[Genesis School] Nhìn lại hành trình Trại hè online – Thử thách không ngại sai

Diễn ra từ ngày 8/6 -31/7/2021, Trại hè online – Thử thách không ngại sai đã thu hút được sự tham gia của đông đảo học sinh đang theo học tại Trường Tiểu học Genesis cũng như các trường khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Với nội dung hoạt động thiết kế đa dạng, phong phú cho cả phụ huynh và học sinh, Trại hè online của Trường Tiểu học Genesis đã để lại nhiều dấu ấn cho những người tham gia.

  • Giờ học đồng cảm được chia thành 3 lớp với 3 chủ đề hoạt động riêng, phù hợp với từng lứa tuổi. Chủ đề “Thấu hiểu, yêu thương, biết ơn mọi người xung quanh” dành cho các bạn nhỏ 2015, “Hòa tấu cùng thanh âm​” dành cho các bạn lứa tuổi 2013 – 2014. Các “anh chị” lứa tuổi 2011 – 2012 hoạt động với chủ đề “Cảm thụ nghệ thuật dân gian”.
  • Lớp học thử thách diễn ra với rất nhiều niềm vui, sự hào hứng của thầy cô trường Genesis và các bạn học sinh. Các con đã cùng nhau làm quen, tìm hiểu về các thử thách và cùng học cách lên kế hoạch thực hiện, tự xây dưng thời khoá biểu sinh hoạt, học tập cho riêng mình. Khi các bạn nhỏ đã làm quen với các thử thách cơ bản, những thử thách nâng cao như nấu ăn, cắm hoa… xuất hiện nhằm giúp các con cải thiện kỹ năng, phát triển bản thân và có thêm trải nghiệm mới.
  • Lớp học lập trình tại Genesis tạo điều kiện cho các bạn nhỏ được làm quen với lập trình theo phương pháp AK. Các con được hướng dẫn sử dụng phần mềm ScratchJr để chuyển câu chuyện đó thành bộ phim hoạt hình, trở thành những “đạo diễn nhí”, tự làm ra bộ phim của chính mình.
  • Thư viện mở – làm bạn cùng sách với những buổi sinh hoạt, thảo luận và chia sẻ với nhau hàng tuần về các chương của cuốn sách này đầy sổi nổi, thể hiện tâm huyết đong đầy với công cuộc nuôi dạy con cái và nghề làm cha mẹ. Đặc biệt, buổi chia sẻ cùng TS Nguyễn Chí Hiếu giới thiệu về cuốn sách “Thay đổi vì con – “Thuốc đắng” tặng cha mẹ thời 4.0” – đã nhận được sự tham gia tích cực và mang đến thông tin hữu ích đến các bậc phụ huynh.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình Trại hè online – Thử thách không ngại sai qua clip dưới đây nhé!