EcoCity Premia đồng hành cùng Đắk Lắk chống dịch Covid-19

Đại diện Tập đoàn Capital House vừa cho biết, sáng nay 22/7/2021, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk – thành viên của Tập đoàn Capital House – (Chủ đầu tư của Dự án EcoCity PremiA) đã tiến hành trao 100 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Lắk để kịp thời hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của tỉnh.

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk – thành viên của Tập đoàn Capital House trao 100 triệu đồng hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Đắk Lắk.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại tỉnh Đắk Lắk, chủ đầu tư dự án EcoCity Premia (Tập đoàn Capital House) đã trao tặng nguồn kinh phí tiền mặt – để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, những người đang làm nhiệm vụ khó khăn, vất vả.

Năm 2020, Tập đoàn Capital House (Công ty mẹ) cũng đã trao tặng hơn 6.000 suất quà, 12.000 khẩu trang, 8 tấn gạo, tổng trị giá lên tới hơn 2 tỷ đồng tại Hà Nội, Quy Nhơn và Đắk Lắk. Riêng Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 250 suất quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân cách ly tại Đắk Lắk thời điểm dịch bùng phát tháng 8/2020.

“Thấu hiểu sự vất vả, thậm chí là đối mặt với nguy cơ lây nhiễm bệnh trong quá trình làm nhiệm vụ của lực lượng tuyến đầu chống dịch, EcoCity Premia xin tiếp một phần sức để giúp Đắk Lắk chúng ta kiểm soát tốt và đẩy lùi dịch bệnh” – ông Vũ Bá Sang – Tổng Giám đốc công ty chia sẻ.

Song song với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, dự án EcoCity Premia cũng triển khai đồng bộ biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác khi đến liên hệ làm việc theo đúng chỉ đạo của Bộ Y tế và chủ trương của Nhà nước.

(Nguồn theo Tuổi trẻ Thủ đô tại link: https://tuoitrethudo.com.vn/ecocity-premia-dong-hanh-cung-dak-lak-chong-dich-covid-19-170869.html)