Capital House GreenSteps 2021 – Hành trình tạo nên Những bước chân Xanh

GreenSteps 2021 – Những bước chân Xanh, một chương trình chạy bộ được phát động bắt đầu từ tháng 7 năm 2021 với thông điệp nâng cao rèn luyện sức khỏe, tạo dựng thói quen luyện tập thể dục thể thao cho Cán bộ nhân viên và lan tỏa tinh thần sống xanh của người Capital House tới cộng đồng.

Người Capital House – Cộng đồng mang tinh thần sống xanh, sống khỏe

Capital House là nơi gieo mầm xanh, luôn chú trọng phát triển con người và văn hóa, thông qua các hoạt động gắn kết nội bộ như CLB Sống xanh, CLB Yoga, CLB Võ thuật, Bếp Xanh… để mỗi người Capital House thúc đẩy nhau, trở thành những cá thể năng động, tích cực.

Capital House xem yếu tố con người là chìa khóa thành công, là trái tim và huyết mạch của Công ty. Vì lẽ đó, Capital House rất trân trọng tài sản đáng quý nhất đó là Sức khỏe của Cán bộ nhân viên: khỏe để làm việc, khỏe để sống trọn vẹn. Hơn lúc nào hết, trong bối cảnh khó khăn của dịch bệnh, Người Capital House cần coi trọng, nâng cao rèn luyện sức khỏe và lan tỏa hình ảnh sống xanh tới gia đình và xã hội.

Capital House GreenSteps 2021 – Hành trình tạo nên Những bước chân Xanh

Bên cạnh duy trì vận hành các Câu lạc bộ, Capital House phát động chương trình chạy bộ trực tuyến “GreenSteps 2021 – Những bước chân Xanh” với mong muốn giúp Cán bộ nhân viên có thể vận động mọi lúc mọi nơi, một mình hoặc với bất kì ai mà vẫn đảm bảo được quy định giãn cách của Nhà nước.

Chạy bộ không những là môn thể thao đơn giản, rất hữu ích, góp phần tự bảo vệ sức khoẻ bản thân, đẩy lùi bệnh tật, tạo ra những thay đổi tích cực mà còn là hoạt động thư giãn, lành mạnh, đem lại tinh thần hứng khởi.

Theo quy tắc 21/90, mỗi cá nhân sẽ cần “21 ngày để hình thành 1 thói quen và 90 ngày để tạo nên 1 lối sống”, Capital House mong muốn thông qua chuỗi 90 ngày chạy bộ liên tục sẽ giúp những thành viên hình thành nên một lối sống khỏe mạnh.

Chương trình do Capital House tổ chức với sự đồng hành của website VRun dành cho tất cả cán bộ nhân viên các P&Ls thuộc Tập đoàn Capital House (bao gồm Nhân viên chính thức, thời vụ, thử việc) bắt đầu từ ngày 06/07 đến hết ngày 05/10/2021 với mục tiêu: tạo dựng thói quen và khuyến khích người Capital House chạy bộ/đi bộ rèn luyện sức khỏe đồng thời giải tỏa áp lực sau những giây phút cống hiến hết mình cho công việc; tăng cường gắn kết nội bộ và lan tỏa tinh thần sống xanh.

Hành trình GreenSteps 2021 được tách thành 3 chặng KHỞI ĐỘNG – TĂNG TỐC – VỀ ĐÍCH với ý nghĩa và dấu ấn khác nhau. Những cột mốc 17km, 170km được đặt ra như những con số biết nói, kỉ niệm tuổi 17 của Capital House, biểu trưng cho sự bền bỉ vững vàng, kiên định trên hành trình Kiến tạo cuộc sống Xanh cho người Việt.

Sau khi Khởi động cột mốc 17km đầu tiên, chặng sẽ ghi nhận vượt qua thử thách bằng chiếc áo Capital House GreenSteps 2021, tạo động lực để CBNV sẵn sàng cho quá trình Tăng tốc với nhiều giải thưởng dành tặng cá nhân và tập thể xuất sắc. Đặc biệt, khi về đích sau 90 ngày chạy bộ/đi bộ, cán bộ nhân viên sẽ được trao huy chương “Bước chân Xanh” như một phần thưởng kết thúc hành trình, dấu ấn cho nỗ lực chạy bộ duy trì trong 3 tháng liên tiếp.

Capital House hy vọng “GreenSteps 2021 – Những bước chân Xanh” sẽ lan tỏa và thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao, cùng nhau rèn luyện sức khỏe, khám phá giới hạn của bản thân thông qua việc chinh phục các mốc và giải thưởng chương trình, từ đó giúp nâng cao thể lực cho cán bộ nhân viên; đồng thời, lan tỏa tinh thần sống Xanh của người Capital House tới gia đình và xã hội.

Cùng hưởng ứng “GreenSteps 2021 – Những bước chân Xanh” bằng cách thay khung ảnh đại diện Facebook theo biểu tượng chương trình TẠI ĐÂY.