Những khoảnh khắc luyện tập khí thế cùng Câu lạc bộ Võ thuật

Tiếp nối chuyên mục “Nét đẹp sống khỏe người CHG”, Capital House lại tiếp tục “trình làng” những khoảnh khắc tập luyện hừng hực khí thế của Câu lạc bộ Võ thuật.

Được ra đời cùng CLB Yoga, CLB Võ thuât được thành lập từ tháng 12/2020, với mục đích giúp người Capital House nâng cao sức khỏe và cải thiện tinh thần. Nếu Yoga giúp cho cơ thể mềm dẻo, uyển chuyển và cải thiện sự cân bằng… thì luyện Võ lại giúp cho người tập rèn luyện sức khỏe qua các động tác mạnh mẽ, dứt khoát, và các bài tập “nặng đô” hơn.

Không chỉ tập các thế võ cơ bản, mỗi thành viên còn được Thầy hướng dẫn chi tiết giúp nâng cao sức chịu đựng của cơ thể và tăng khả năng tập trung. Vì vậy nên dù số lượng thành viên CLB không đông, nhưng mỗi cá nhân đều mang tinh thần tập luyện rất nghiêm túc.

Đặc biệt hơn, người Thầy dẫn dắt và truyền cảm hứng tới các thành viên CLB chính là Võ sư Bùi Văn Đăngchủ nhiệm tổng đường Quán Thánh.

(Võ sư Bùi Văn Đăng)

                          

Thật vui khi nhận thấy người CHG đang cùng nhau sống Khỏe, sống Xanh mỗi ngày.

Capital House hy vọng mỗi chúng ta hãy lan tỏa tinh thần sống Khỏe và lựa chọn cho mình 1 môn thể thao để tập luyện nâng cao sức đề kháng, vững vàng trược tình hình dịch Covid – 19!