Câu lạc bộ Yoga – Nét đẹp sống khỏe người CHG

Tập đoàn Capital House đã thành lập câu lạc bộ (CLB) Yoga từ năm 2020 với mong muốn tạo ra 1 cộng đồng rèn luyện, nâng cao sức khỏe, đồng thời giúp cho CBNV có thể thư giãn sau 1 ngày làm việc dài, cũng như gia tăng kết nối giữa các đơn vị. Tính đến nay, CLB đã hoạt động được hơn 10 tháng và có hơn 30 thành viên, với lịch tập định kỳ vào buổi trưa hoặc buổi tối các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 tại Zen Penthouse tòa Ecolife Capitol.

(Tại lớp Yoga buổi tối)

(Tại lớp Yoga buổi trưa)

Sau khi bộ ảnh được hoàn thành, Kênh Văn Hóa rất vui vì nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều học viên đã tự hào và chia sẻ cảm nhận đi kèm những bức ảnh trên kênh facebook cá nhân. Điều này cũng góp phần truyền thông rộng rãi nét đẹp sống khỏe cũng như văn hóa của CHG.Trên tinh thần lan tỏa nét đẹp sống Xanh, sống Khỏe, không chỉ trong CLB mà còn với tất cả người CHG, Kênh Văn Hóa và CLB Yoga cùng sự hỗ trợ của phòng Marketing đã tạo ra 1 album ảnh mang tên Ươm mầm cơ thể Xanh”.

(Một số hình ảnh được trích từ Album)

Đến với CLB Yoga, các thành viên CLB dù ở các phòng ban, lứa tuổi hay các vị trí khác nhau nhưng đều chung 1 tinh thần tập luyện hăng say, cùng giúp nhau “vượt lười”, nhắc lịch tập và thúc đẩy nhau tập luyện ngày một tốt hơn.

Capital House sẽ tiếp tục phát triển CLB và cùng các thành viên CLB chung tay “Kiến tạo cuộc sống Xanh”!