CAPITAL HOUSE ĐẠT GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM

Sáng ngày 20/4/2021, tại Hà Nội, Capital House đã tham dự họp báo Giải thưởng chất lượng Việt Nam. Là một trong 19 doanh nghiệp tiêu biểu đi đầu trong việc áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến có kết quả kinh doanh nổi bật, Capital House vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019 – 2020” do Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định khen thưởng.

Tại buổi họp báo, đại diện Capital House, Bà Nguyễn Thị Thanh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Capital House đã chia sẻ: “Lần đầu được nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia, chúng tôi thấy vui mừng và tự hào. Bởi quá trình phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV đã thêm một lần nữa được ghi nhận, và cũng là dịp để hành trình lan tỏa sứ mệnh “kiến tạo cuộc sống xanh” được nối dài, cộng đồng sẽ cùng chúng tôi chung tay xây dựng cuộc sống xanh, chất lượng, bền vững.

Bà Nguyễn Thị Thanh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Capital House phát biểu tại sự kiện họp báo.

Giải thưởng nhằm tôn vinh, khen thưởng các doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản xuất, kinh doanh, cũng như tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập của các doanh nghiệp trên thị trường. Việc tham dự giải thưởng cũng là cơ hội giúp cho các doanh nghiệp học hỏi, đánh giá và cải tiến toàn bộ hoạt động của đơn vị một cách toàn diện, từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục những thiếu sót trong quá trình quản lý và điều hành sản xuất, kinh doanh…

Không khí toàn cảnh buổi họp báo Giải thưởng Chất lượng Việt Nam.

Chính thức được triển khai từ năm 1996, Giải thưởng được xét tặng hàng năm nhằm tôn vinh, khen thưởng cho những tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xây dựng và áp dụng hiệu quả các hệ thống quản lý chất lượng, tham gia tích cực vào phong trào năng suất, chất lượng tại địa phương và đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong cả nước, Capital House đạt trên 800 điểm và là doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa duy nhất nhận giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019 – 2020. Hơn 17 năm hình thành và phát triển, Capital House luôn kiên định trong định hướng tiên phong kiến tạo môi trường sống xanh cho cộng đồng, từ các sản phẩm chất lượng, tiện ích đồng bộ với các giải pháp thiết kế thông minh. Doanh nghiệp luôn tìm tòi, nghiên cứu và thiết kế ra những phương pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, từng bước ghi dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. 

Với 3 dòng sản phẩm chính: EcoCity: Khu đô thị xanh – thông minh; EcoLife: Nhà ở thương mại trung và cao cấp; Ecohome: Nhà ở đại chúng. Với hàng loạt dự án đã và đang phát triển tại nhiều địa phương trên cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Đắk Lắk, v.v… Capital House đã vinh dự nhận được hơn 40 chứng chỉ, giải thưởng trong nước và quốc tế trong lĩnh vực bất động sản như: EDGE của IFC, LOTUS của Hội đồng công trình xanh Việt Nam, Giải Nhất lĩnh vực công trình Xanh của Transformational Business Awards 2018 tại Luân Đôn (Vương Quốc Anh). “Nhà đầu tư bất động sản phát triển bền vững nhất Đông Nam Á” trong hệ thống giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards, Giải thưởng “Developer of the year/Chủ đầu tư” trong Lễ trao giải Ashui Awards tại Hồ Chí Minh, v.v…

Giải thưởng Chất lượng Việt Nam được xét duyệt trên 7 tiêu chí: Vai trò của lãnh đạo; Hoạch định chiến lược; Định hướng khách hàng; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Định hướng vào nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động; Kết quả hoạt động. 

Theo đó, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được trao cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt từ 600 điểm trở lên; Giải Vàng Chất lượng Việt Nam được trao cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt từ 800 điểm trở lên và được đánh giá là xuất sắc nhất trong số các tổ chức, doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia; Tổ chức, doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được nhận Cúp và Giấy cứng nhận. Tối đa 20 tổ chức, doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia xuất sắc nhất được Thủ tướng tặng Bằng khen.

Lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2019 – 2020 sẽ được tổ chức vào 9h00 ngày 25/4/2021 tại Hội trường Bộ Quốc phòng, số 7 Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội. Lễ trao thưởng sẽ được đưa tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và được Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2/VOV1 từ 9h00 đến 11h30. Trân trọng kính mời Quý khán giả cùng đón xem.