LỄ ĐỘNG THỔ “SONG TƯỢNG THỊNH VƯỢNG” – BIỂU TƯỢNG PHỒN VINH CỦA TÂY NGUYÊN

Sáng ngày 10/4/2021, Tập đoàn Capital House sẽ chính thức động thổ công trình “Song tượng Thịnh vượng” tại Quảng trường dự án EcoCity Premia với tổng vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Đây là công trình mang tính biểu tượng của Tây Nguyên, là dấu mốc quan trọng về biểu tượng phồn vinh mới đang dần hiện hữu tại vùng đất Tây Nguyên đại ngàn và hùng vĩ.

Công trình “Song tượng Thịnh vượng” gồm: Voi bố, Voi mẹ và Voi con. Khối công trình Voi bố và Voi mẹ có mặt đứng chính rộng 20m, mặt bên dài 24m và chiều cao lên tới 18m. Đàn voi con được tạo thành bởi cây xanh và đá mài, tạo sự chuyển tiếp hài hòa với cảnh quan với nhiều công năng như ghế ngồi, trò chơi cho trẻ nhỏ… Công trình “Song tượng Thịnh vượng” nằm tại vị trí huyết mạch của dự án, cũng là trung tâm kết nối sự thịnh vượng của toàn khu đô thị.

Dự kiến, công trình “Song tượng Thịnh vượng” hoàn thành vào Quý II/2021. Khi hoàn thành, công trình “Song tượng Thịnh Vượng” sẽ trở thành công trình biểu tượng đậm chất văn hóa Tây Nguyên, thành điểm check-in mới của TP Buôn Ma Thuột. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới của núi rừng Tây Nguyên, là “điểm hút” hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến với Thủ phủ Buôn Ma Thuột.

Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ Đại lý phân phối:
Website: http://ecocitypremia.vn/
Tân Long Land: 0913.148.586
Hải Phát Land: 0916.03.99.22
T&A Land: 0901.467.678