Genesis School – Những hình ảnh đẹp của Hội thảo: Vào lớp 1 – Để con yêu toán

Sáng ngày 28/03/2021, tại Trường Tiểu học Genesis đã diễn ra ngày hội Open Day với chuỗi hoạt động gồm có Hội thảo chuyên đề “Để con yêu toán” với thầy Lê Anh Vinh.

GS. Lê Anh Vinh sinh năm 1983, là Giáo sư Toán học trẻ nhất Việt Nam đến nay. Thầy từng đảm nhiệm nhiều chức vụ tại Trường THPT Khoa học Giáo dục, Đại học Giáo dục thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.
Năm 2017, thầy Lê Anh Vinh với vị trí trưởng đoàn đã dẫn dắt đội tuyển Toán tham dự kỳ thi Olympic Toán quốc tế (IMO), làm rạng danh Việt Nam trên bản đồ thế giới với 4 huy chương vàng, đứng thứ ba. Thầy Vinh từng giảng dạy và là Chủ nhiệm khoa Sư phạm, ĐH Giáo dục (ĐH Quốc Gia Hà Nội), đồng thời cũng là người sáng lập CLB Học Toán cùng Jenny. Đây là CLB giúp các em nhỏ tiếp cận với Toán học hiện đại ở các phân môn Số học, Tổ hợp, Hình học, Tư duy, Thuật toán, Logic, Thống kê… theo dạng thức đơn giản, phù hợp với từng lứa tuổi từ mầm non đến tiểu học. Thành lập từ 2015, Câu lạc bộ đã thu hút hàng trăm học sinh và trở thành nhịp cầu đưa trẻ em đến với thế giới toán học sinh động, đẹp đẽ. Với thầy Vinh, Toán học không phải chỉ là những con số, những phép tính mà là cả bức tranh đầy màu sắc.
Trong khuôn khổ sự kiện, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng dành thời gian chia sẻ thông tin về chương trình giáo dục, chính sách tuyển sinh năm học 2021- 2022.
Bên cạnh đó, các bạn nhỏ tham dự sự kiện cùng bố mẹ có cơ hội tìm hiểu về môi trường thông qua việc điều khiển Robot hiện đại; trải nghiệm vào bếp làm trái cây phủ socola và các hoạt động vận động thú vị khác.
Sự kiện đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho người tham dự bởi nội dung hấp dẫn, hoạt động thú vị cũng như cách thức tổ chức chuyên nghiệp, thân thiện của Genesis School.