Bếp Xanh Capital House phục vụ gần 300 suất ăn trưa sau 10 ngày triển khai

Sau 10 ngày triển khai từ 15/3 tới 25/3/2021, Bếp Xanh Capital House đã phục vụ gần 300 suất ăn trưa trên Zen Penhouse. Câu lạc bộ đã thu hút được gần 80 thành viên tham gia và rất nhiều CBNV đang “xếp hàng” chờ đợt mở mới đăng ký trong tháng 4/2021.

Điểm khác biệt của tuần vận hành thứ 2 chính là việc chuyển đổi toàn bộ nhóm ăn mâm sang nhóm ăn suất, để ước tính được lượng thực phẩm ăn trong 01 bữa trưa chính xác hơn. Việc này vừa giúp cho CBNV xác định được lượng kcal nạp vào cơ thể, vừa giúp chống lãng phí thực phẩm khi ăn theo hình thức mâm 06 người.

CBNV tham dự bếp ăn trưa chia sẻ: Mỗi ngày đều háo hức về thực đơn được ăn trên bếp, vì nấu ngon và luôn được đổi mới. Đồng thời cũng có một vài góp ý thêm cho bếp như mong muốn được ăn thêm nhiều rau, thêm các loại hạt vì khẩu phần ăn cần nhiều hơn. Một vài anh chị xin thực đơn để về áp dụng cho gia đình.

Chương trình tặng giỏ rau xanh vẫn triển khai đều đặn, để gửi tới các thành viên thử thách của Bếp Xanh nguồn rau sạch cho gia đình. Các bữa cơm tối dần trở nên xanh và tự nhiên hơn rất nhiều so với trước đây. Cả gia đình cùng vui vẻ hạnh phúc tham gia vào khâu chế biến và chuẩn bị cho bữa tối.

Bếp Xanh Capital House rất mong sẽ luôn nhận được sự đồng hành của toàn thể CBNV để các gia đình đều có những bữa ăn xanh mỗi ngày.