Những hoạt động ấn tượng của thầy trò Genesis trong ngày đầu quay lại trường

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán và nghỉ phòng chống dịch COVID-19, ngày 2/3/2021, học sinh Trường Mầm non và Tiểu học Genesis đã quay lại trường, khởi động một năm mới với những hoạt động trải nghiệm ấn tượng.

1.Chào đón học sinh đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19
Để đảm bảo an toàn cho học sinh, Genesis School áp dụng quy định đón trả trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh COVID-19: 100% học sinh đến trường đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi được các thầy cô đón vào trường.

2. Khám phá STEAM
Một trong những món quà thú vị Genesis School dành tặng cho các Genee chính là trải nghiệm STEAM thú vị với thí nghiệm chú rối nam châm; khám phá công nghệ thực tế ảo với thế giới đại dương hùng vĩ hay tái hiện mô hình vũ trụ …

3. Bữa trưa vui vẻ – Happy lunch
Bữa ăn đầu tiên của các Genee khi trở lại trường chính là một bữa buffet với những món ăn yêu thích của các bạn nhỏ! Thực đơn các bữa ăn tại trường được Bộ phận dinh dưỡng tính toán, xây dựng và chuẩn bị đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và hợp khẩu vị với học sinh.

4. Tìm hiểu thư pháp và khai bút đầu xuân
Khai bút đầu năm là một trong những nghi lễ truyền thống từ lâu đời của người Việt. Khai bút tượng trưng cho may mắn và thành công trong học tập và sự nghiệp, thể hiện truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của các thế hệ học trò.
Trong buổi học đầu năm này, các Genee đã có cơ hội được tìm hiểu về thư pháp. Qua hoạt động này, các bạn nhỏ được làm quen với một nét đẹp văn hóa truyền thống vô cùng đặc sắc của dân tộc ta.