ASHUI Awards công bố Capital House là Chủ đầu tư của năm 2020

Tại Lễ trao giải Ashui Awards 2020 tại Hồ Chí Minh ngày 17/01/2021, Tập đoàn Capital House được vinh danh là Developer of the year/Chủ đầu tư của năm 2020. Chúng ta được ban Tổ chức đề cử trong bối cảnh năm covid-19 với nhiều khó khăn trong ngành Bất động sản trong nước và quốc tế, đồng thời được cộng đồng Ban giám khảo và khách hàng bình chọn, vượt qua những tên tuổi lớn như Novaland Group, Capitalland Việt Nam, Hưng Thịnh, Văn Phú, CEO Group…

Ban tổ chức công bố kết quả năm 2020
Ban tổ chức công bố kết quả năm 2020

Ashui Awards là hệ thống giải thưởng thường niên (từ 2012 tới nay) bình chọn cho 10 hạng mục giải thưởng. Trong đó, Giải thưởng Chủ đầu tư của Năm (Developer of the Year) sẽ dành cho một doanh nghiệp phát triển dự án đáp ứng các tiêu chí: Nhân văn – các dự án bất động sản mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, xã hội; Tầm nhìn dẫn dắt xu hướng thị trường và Giá trị sản phẩm, dịch vụ bất động sản đạt chất lượng tốt.

Đại diện Capital House nhận giải thưởng Chủ đầu tư của năm 2020
Đại diện Capital House nhận giải thưởng Chủ đầu tư của năm 2020

Với khát vọng trở thành thương hiệu tiên phong trong Kiến tạo cuộc sống Xanh, Capital House luôn nỗ lực không ngừng, tạo ra nhiều lợi ích cho cộng đồng, ươm mầm cho những giá trị nhân văn được bảo tồn và phát triển bền vững.

Năm 2020, Capital House liên tục được vinh danh tại các giải thưởng Xanh trong nước và quốc tế. Gần nhất, tháng 12/2020 Dot Property Awards đã trao tặng Capital House giải thưởng Nhà đầu tư phát triển bền vững nhất Đông Nam Á, nhằm tôn vinh những công trình xanh và giá trị xanh mà Capital House mang tới cho cộng đồng từ trước tới nay. Cũng trong tháng 12 này, Dự án EcoHome 3 và Genesis School của Capital House đã được Sở Công thương trao tặng danh hiệu Năng lượng Xanh (giải thưởng tôn vinh những cơ sở, doanh nghiệp sử dụng năng lượng xanh cũng như nhân rộng các giải pháp tiết kiệm năng lượng tiêu biểu, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng của thành phố Hà Nội).

Trong quá trình phát triển, Capital House đã đạt TOP 1 doanh nghiệp phát triển công trình xanh; với các Chứng chỉ xanh quốc tế EDGE & LOTUS; 40 Bằng khen/Giải thưởng/Chứng chỉ quốc gia và quốc tế về phát triển công trình xanh.

Capital House hiện đang phát triển 3 dòng sản phẩm BĐS chủ đạo, có tổng số 09 dự án quy mô trên toàn quốc: EcoCity – sản phẩm Khu đô thị xanh cao cấp theo chuẩn quốc tế; EcoHome – sản phẩm nhà ở xã hội (NOXH) & thương mại phân khúc phổ thông; Ecolife – nhà ở thương mại trung và cao cấp.

Xem kết quả của Ban tổ chức Ashui Awards 2020: http://bit.ly/2KuGm0w