EcoLife Riverside: Chuẩn sống mới của phố biển Quy Nhơn

Bất động sản thương mại Quy Nhơn đang thay đổi cả về lượng và chất nhờ việc tham gia của nhiều ông lớn địa ốc vào thị trường phố biển.

Chất của bất động sản Quy Nhơn thay đổi ra sao?

Được đánh giá là thị trường năng động, nhiều tiềm năng phát triển, những năm gần đây, bất động sản (BĐS) thương mại Quy Nhơn đang dần thay đổi theo hướng chất lượng và tiệm cận với sự phát triển tại các thành phố lớn.

“Với EcoLife Riverside, tôi có thể tận hưởng không gian xanh an lành tại khu vườn trên cao tầng 28, hòa mình vào làn nước trong xanh tại bể bơi ngoài trời của dự án và thoải mái mua sắm ở trung tâm thương mại tại tầng 1 của tòa nhà. Tiện ích, hiện đại, thân thiện với môi trường là lý do mà tôi quyết định sẽ trở thành cư dân tương lai tại dự án này”, anh Nguyễn Thế Anh, khách hàng của của dự án, chia sẻ.

Mô hình all-in-one (tất cả trong một) mà Capital House áp dụng tại EcoLife Riverside được kỳ vọng tạo ra một chuẩn sống mới: Năng động, tiện ích và hiện đại hơn cho các cư dân của phố biển Quy Nhơn.

Không gian phòng khách hiện đại của EcoLife Riverside.

Theo đó, trung tâm thương mại Eco Family Center sẽ cung cấp mọi dịch vụ từ mua sắm, ăn uống đến giải trí, tạo ra một hệ sinh thái vui chơi khép kín dành cho các cư dân tương lai của EcoLife Riverside. Eco Family Center giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho các hoạt động nội trợ, vì thế cư dân của dự án có thể dành thời gian để chăm sóc bản thân và con cái.

EcoLife Riverside là dự án đầu tiên tại Quy Nhơn áp dụng công nghệ đỗ xe thông minh. Cụ thể, hệ thống cảm biến và hệ thống đèn led chỉ dẫn giúp cư dân có thể dễ dàng tìm được vị trí trống và đường đi thuận tiện nhất đến vị trí đó. Việc liên tục cập nhật vị trí còn trống sẽ giúp việc đỗ xe của cư dân trở nên dễ dàng và tự động hơn. Cùng với sự gia tăng về dân số, quá trình đô thị hóa ngày một tăng cao thì nhu cầu sử dụng bãi đỗ xe thông minh ngày càng cần thiết.

Việc đưa vào sử dụng app quản lý thông minh Cyhome sẽ giúp khách hàng của dự án EcoLife Riverside chủ động theo dõi được tiến độ thi công, tiến độ thanh toán. Hệ thống này cho phép việc liên lạc giữa Ban quản lý và cư dân được diễn ra một cách dễ dàng. Cư dân của EcoLife Riverside có thể dễ dàng tiếp nhận thông báo mọi lúc mọi nơi, mà không cần phải tìm đến bảng thông báo hay gặp trực tiếp ban quản lý, giúp các thắc mắc, vấn đề trong vận hành và quản lý tòa nhà nhanh chóng được giải quyết.

Ứng dụng công nghệ vào vận hành và quản lý tòa nhà đã không còn xa lạ tại các thị trường lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, theo xu hướng chung, thị trường Quy Nhơn cũng sẽ dần hình thành một chuẩn sống mới, nơi mà những cư dân của EcoLife Riverside sẽ là những người đầu tiên được hưởng lợi từ sức mạnh của công nghệ.

Chuẩn xanh mà EcoLife Riverside áp dụng có gì?

EcoLife Riverside là dự án xanh đầu tiên tại Quy Nhơn, gồm các yếu tố thân thiện với môi trường. Theo đó, dự án có 3.000m2 cây xanh bên ngoài tòa nhà, giúp tăng chất lượng không khí và có chức năng làm mát, đồng thời giảm nhu cầu năng lượng cho cư dân tại dự án.

Ngoài ra, hệ thống 136 tấm pin năng lượng mặt trời với công suất 40kw/giờ, cùng với việc sử dụng 100% đèn led chiếu sáng, giúp tiết kiệm 26% lượng điện năng cho các gia đình. Thiết kế các căn hộ của EcoLife Riverside cũng là một điểm đáng chú ý khi chủ đầu tư chấp nhận bỏ đi một phần diện tích của dự án để có thêm các ô thoáng đón gió, tạo nên độ thông thoáng cho từng căn hộ. Ngoài ra, các ô cửa sổ sử dụng kính 3 lớp giúp cách nhiệt, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp sẽ giúp lượng nhiệt tại các căn hộ được giảm một cách tối đa.

Theo một kết quả nghiên cứu từ Singapore, các công trình xanh sẽ có giá trị cao hơn khoảng 4% so với những dự án thông thường, vì vậy ngoài các lợi ích về sức khỏe, những dự án xanh được dự đoán sẽ tạo được sức hấp dẫn và trở thành xu thế phát triển bất động sản thương mại trong thời gian tới.

  • Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline chủ đầu tư: 084.232.55.88

Website: http://ecoliferiverside.vn/

( Theo Bình Định Online)