“Hơi thở” Xanh Eco Yoga Club tại Capital House

“Hơi thở” Xanh Eco Yoga Club tại Capital House

Sức khỏe là một trong những Giá trị Xanh mà Capital House muốn mang tới cho CBNV của mình trong suốt hành trình Kiến tạo Cuộc sống Xanh bền vững. Chúng tôi vẫn nhớ như in câu nói của Chủ tịch khi quyết định thành lập Eco Yoga Club “Nếu như chúng ta đặt mục tiêu Kiến tạo cuộc sống Xanh cho khách hàng – mà CBNV không có, thì có ý nghĩa gì?”.

Và Eco Yoga Club của Capital House ra đời với sứ mệnh như vậy.

“Hơi thở” Xanh Eco Yoga Club tại Capital House
“Hơi thở” Xanh Eco Yoga Club tại Capital House

Yoga thực sự mang lại điều gì?

Hầu hết chúng ta đều đã biết Yoga là một môn thể dục mang tới cho con người sức khỏe cùng các lợi ích hữu hình, với chị em là “giảm cân”, “giữ gìn sắc đẹp và tuổi xuân”, với anh em là “cơ thể săn chắc”, “tốt cho chuyện ấy”… Nhưng có lẽ ít người biết tới giá trị thực sự của Yoga.

Những người tập đều đặn lâu năm nhận ra rằng: Yoga không chỉ dừng lại ở các giá trị hiện hữu, mà còn ảnh hưởng đến tâm trí, cơ thể và tâm hồn của chúng ta một cách vô hình. Thông qua đó, Yoga tác động một cách sâu sắc đến cách bạn nhìn nhận Thế giới xung quanh mình – và vị trí của bạn trong đó. Từ đó, Yoga tạo nên một cơ thể dẻo dai, với một tâm trí minh mẫn và một tâm hồn an yên. Đây chính là điều mà Capital House mong muốn mang đến cho từng CBNV.

 “Thông qua Yoga, hơi thở dẫn tôi đi vào sự bình yên và vượt qua giới hạn hiện tại của mình mà không có bất kỳ phân biệt nào” – Cecilia Sardeo – Đồng sáng lập Zenward chia sẻ (CLB các chuyên gia yoga giỏi nhất Thế giới)

“SỐNG” tại Capital House.

Nếu như văn phòng làm việc được ví như “Khu vườn Xanh” Gardens by the Bay của Singapore, phòng Thiền như “Trạm nghỉ” sống chậm tịnh tâm, Team Building là “Đặc sản” không thể thiếu, thì Eco Yoga Club là “Hơi thở” sự sống xanh. Tất cả cùng cộng hưởng giá trị, tạo nên một môi trường bồi dưỡng những Con người Xanh của Capital House.

Eco Yoga Club chính thức khai trương từ ngày 25/07/2020 tại không gian Zen tiêu chuẩn, thuộc căn PenHouse tầng 35 – Tòa A2 EcoLife Capitol (ngoài trời và trong nhà). Ngay từ khi phát động, Câu lạc bộ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, với hơn 40 CBNV đăng ký tập luyện, chia thành 03 lớp tại các khung giờ sáng, trưa và chiều tối.

Eco Yoga Club hoàn toàn miễn phí cho CBNV của Capital House.

Cánh cửa Eco Yoga Club luôn mở rộng để chào đón các thành viên mới gia nhập. Các bạn chỉ cần đăng ký với Lớp trưởng và chuẩn bị đồ tập luyện, mọi việc khác cứ để Capital House lo. Hẹn gặp lại các bạn tại Eco Yoga Club.

Cùng nhau, chúng ta tạo nên Con người Xanh của Capital House