EcoLife Capitol vinh dự là Dự án Xanh tiêu biểu trang bìa Báo Nhân dân

Trên báo Nhân dân số 280 – ra mắt tháng 8/2020, tòa nhà EcoLife Capitol được lựa chọn là “gương mặt” trang bìa của báo giấy. Tiêu điểm của số lần này viết về Phát triển không gian Xanh trong đô thị, và EcoLife Capitol được sử dụng để minh họa cho những dự án xanh sinh thái kiểu mẫu về kiến tạo môi trường sống xanh.

Phát triển không gian xanh trong đô thị – Ấn tượng những công trình
Trích đoạn: “Đặt chân tới tòa nhà EcoLife Capitol cảm giác dễ chịu, thư thái xâm chiếm bởi sắc xanh mướt ngập tràn, không gian thoáng đãng. Hoa lá phủ đầy sân vườn bao quanh, không gian xanh tràn vào trong sảnh, từng căn phòng, những cây dây leo bám trên tường tựa những bước tranh sinh động.”

“Chị Nguyễn Thị Khanh, cư dân sinh sống ở tầng 8 tòa A3 Ecolife Capitol cho biết, không gian đẹp, mát mẻ nơi đây giúp chị sống vui, khỏe và tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc mệt nhọc. Đó cũng là cảm nhận của nhiều khách hàng khi sinh sống ở các dự án của Capital House.”

Tạo dựng môi trường xanh, lối sống xanh
Trích đoạn: “Công trình xanh đòi hỏi nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến, áp dụng các tiêu chuẩn xanh, chi phí ban đầu thường lớn hơn công trình thường. Với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống Xanh”, Tập đoàn Capital House đã xây dựng nên những tòa nhà xanh, ngôi nhà xanh, với không gian không chỉ có nhiều diện tích cây xanh, mặt nước, mà còn bao hàm nhiều giá trị khác như chất lượng không khí, âm thanh, hay yếu tố ánh sáng, gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng (điện, nước), sử dụng vật liệu thận thiện với môi trường, không độc hại tới sức khỏe.”

“Không chỉ đẩy mạnh truyền thông để mọi người nhận thức đúng về khái niệm và lợi ích lâu dài, tiết kiệm và tính bền vững của công trình xanh, chủ động sống xanh, mà còn hướng dẫn, tuyên truyền cư dân duy trì lối sống xanh, cùng nhau có ý thức bảo vệ môi trường, không gian xanh của tòa nhà”.


Thật tự hào vì chúng ta được sống và làm việc tại một tòa nhà Xanh tiêu biểu của Thủ đô phải không các bạn. Hi vọng rằng mỗi người Capital House sẽ góp phần hơn nữa truyền tải những thông điệp công trình xanh của chúng ta tới bạn bè và cộng đồng nhé.

Capital House – Kiến tạo Cuộc sống Xanh