Hơn 800 hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội EcoHome 3

Số lượng hồ sơ đăng ký mua, thuê tòa NO2 và NO3, dự án nhà ở xã hội EcoHome 3 vượt dự kiến sau hơn nửa tháng tiếp nhận.

Ông Nguyễn Trung Thành, Giám đốc Ban dịch vụ, Tập đoàn Capital House cho biết, sau nửa tháng tiếp nhận hồ sơ kể từ ngày 21/3, chủ đầu tư đã thu hơn 800 bộ hồ sơ mua, thuê nhà ở xã hội tòa NO2, NO3 thuộc dự án EcoHome 3. Con số này đã vượt kế hoạch thu đợt một kéo dài đến hết ngày 21/4.
 

Người dân nộp hồ sơ nhanh chóng thông qua quy trình tiếp nhận của Capital House.
 
Trong số hồ sơ mà chủ đầu tư đã tiếp nhận, đối tượng nộp hồ sơ chủ yếu là người làm việc trong các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp, cán bộ công chức theo quy định và sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp.
 
"Đạt được kết quả khả quan này một phần là nhờ vào việc áp dụng quy trình tiếp nhận hồ sơ đơn giản, dễ dàng cho khách hàng, bên cạnh các yếu tố thuận lợi của dự án", ông Thành đánh giá. 
 
Cũng theo ông Thành, số lượng hồ sơ nộp nhiều nhất trong hai ngày đầu tiên, đạt khoảng 120 hồ sơ mỗi ngày. Hiện nay, con số này vào khoảng 50 hồ sơ. Hầu hết các bộ hồ sơ nộp đều đạt yêu cầu.
 
Phần lớn người nộp hồ sơ là công nhân viên chức, sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp.
 
Quy trình tiếp nhận hồ sơ thuận tiện
 
"Ban đầu tôi cứ nghĩ thủ tục, quy trình nộp hồ sơ rườm rà, phức tạp. Nhưng sau khi tìm hiểu, tôi biết chủ đầu tư không ủy quyền cho bất cứ đơn vị nào mà chỉ tiếp nhận hồ sơ tại một địa điểm duy nhất", một chiến sĩ công an đến nộp hồ sơ chia sẻ. 
 
Bên cạnh việc tiếp nhận công khai tại một điểm duy nhất, chủ đầu tư còn áp dụng quy trình thuận lợi, nhanh gọn cho khách hàng. Nhân viên tiếp nhận hồ sơ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. 
 

 
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô là chủ đầu tư hai tòa NO2 và NO3 – dự án EcoHome 3. Dự án đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE (IFC). Hotline: 085 484 5858.
 
Để tạo điều kiện cho khách hàng mua nhà ở xã hội NO2, NO3, chủ đầu tư sử dụng thêm hệ thống thông tin trực tuyến. Cụ thể, khách hàng có thể lên website của chủ đầu tư để tìm hiểu về dự án, các quy định của pháp luật về mua, thuê nhà ở xã hội và tải các biểu mẫu kê khai.
 
Khách hàng đến địa điểm bán hàng để nhận các biểu mẫu, bìa hồ sơ hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp cơ quan, đơn vị nào có số lượng lớn người muốn mua nhà ở xã hội (từ 150 người trở lên), chủ đầu tư sẽ đến tận nơi để tư vấn hồ sơ. Khách hàng cũng có thể đặt lịch hẹn với cán bộ nhận hồ sơ để tiết kiệm thời gian.
 
Dự án khu nhà ở EcoHome 3 tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội gồm 5 tòa nhà. Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô thuộc Tập đoàn Capital House đang xây dựng hai tòa nhà ở xã hội NO2 và NO3. Một chủ đầu tư khác đang thi công tòa NO4 và NO5. 
 
Hai tòa NO2 và NO3 có chiều cao 31 tầng mỗi tòa (chưa bao gồm 2 tầng hầm để xe liên thông 2 tòa). Trong đó, 2 tầng đế có chức năng dịch vụ thương mại, sinh hoạt cộng đồng, nhà văn hóa; 28 tầng tháp có chức năng căn hộ chung cư và tầng kỹ thuật thang. Tổng số căn hộ tại hai tòa là 1.456 căn với diện tích từ 39,92 m2 đến 76,65 m2.
 
Theo chủ đầu tư, giá bán nhà ở xã hội NO2, NO3 đã bao gồm VAT và phí bảo trì trung bình dự kiến là 16,5 triệu đồng một m2, giá cho thuê nhà ở xã hội dự kiến khoảng 73.000 đồng một m2. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *