Capital House bổ nhiệm Tổng Giám đốc và ra mắt Ban điều hành Tập đoàn

 
Để chuẩn bị tốt cho những bước phát triển tiếp theo, đồng thời đáp ứng kế hoạch kiện toàn bộ máy quản trị, phục vụ triển khai các chương trình phát triển kinh doanh hiệu quả, sáng ngày 6/4, Tập đoàn Capital House tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc và ra mắt Ban điều hành Tập đoàn Capital House. Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Đức Đạt – Chủ tịch HĐQT cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý các phòng ban, đơn vị thành viên. 
 
Theo quyết định này, ông Trần Như Trung được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Capital House kiêm nhiệm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô. Trước đó, ông Trung đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Như Trung gửi lời cảm ơn tới HĐQT, Ban lãnh đạo Tập doàn đã tin tưởng và bổ nhiệm giữ vị trí cao nhất trong Ban điều hành Tập đoàn. Ông Trung cam kết sẽ nỗ lực hết sức để làm tốt vai trò, cùng với CBNV Capital House đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Capital House trong giai đoạn tới. 
 
Cũng tại sự kiện, Tập đoàn Capital House chính thức ra mắt Ban điều hành bao gồm ông Trần Như Trung – Tổng Giám đốc và ông Đào Hùng Tiến – Phó Tổng Giám đốc phụ trách phát triển dự án. Ông Đỗ Đức Đạt đã lên tặng hoa và chúc mừng Ban điều hành mới Capital House. 
 
Ngay sau lễ bổ nhiệm là Lễ ký cam kết mục tiêu và Kế hoạch kinh doanh năm 2019. Đây là nội dung có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để Ban Lãnh đạo và toàn thể thành viên Tập đoàn cùng cam kết thực hiện những mục tiêu và vạch ra kế hoạch hành động cụ thể cho từng Khối phòng ban, đơn vị, công trường dự án cả nước trong năm 2019, tầm nhìn 2021.
 
Việc hoàn thiện cơ cấu Ban điều hành với các nhân sự chất lượng cao và dày dặn kinh nghiệm là một phần quan trọng trong kế hoạch kiện toàn bộ máy quản trị, phục vụ triển khai các chương trình phát triển kinh doanh, thực hiên chiến lược giai đoạn 2019-2021, tầm nhìn 2025 của Tập đoàn Capital House.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ông Đỗ Đức Đạt – Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tập đoàn cho ông Trần Như Trung 

 Ông  Trần Như Trung cam kết sẽ nỗ lực hết sức để làm tốt vai trò, cùng với CBNV Capital House đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Capital House trong giai đoạn tới

Ban điều hành mới nhận hoa chúc mừng từ ông Đỗ Đức Đạt – Chủ tịch Tập đoàn Capital House 

Ông Đào Hùng Tiến – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển dự án của Tập đoàn Capital House chia sẻ tại sự kiện

Ông Đỗ Đức Đạt – Chủ tịch HĐQT phát biểu chào mừng, chia sẻ và giao nhiệu vụ tới Ban điều hành mới của Tập đoàn Capital House.




Lễ ký cam kết mục tiêu và Kế hoạch kinh doanh năm 2019 giữa Ban Lãnh đạo và toàn thể thành viên Tập đoàn Capital House  trong năm 2019, tầm nhìn 2021
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *