Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Giáng sinh tại các cụm chung cư của Capital House

Hội chợ Eco Christmas 2018 – Giáng sinh Xanh hay chương trình văn nghệ đặc sắc… là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Giáng sinh diễn ra tại khắp các cụm cư dân của Tập đoàn Capital House.
 
Những ngày này, cư dân tại các cụm chung cư EcoHome 1, EcoHome 2, EcoLife Capitol…tất bật chuẩn bị cho ngày Lễ Giáng sinh. Tại tuyến đường nội bộ trong chung cư như “khoác” lên mình tấm áo mới, trang hoàng cờ hoa, cây thông Noel, đèn nhấp nháy lung linh bừng sáng những gam màu chào đón Giáng sinh.
 
Bên cạnh đó, một trong những hoạt động ý nghĩa không kém trong dịp này là dịch vụ ông già Noel phát quà cho các cháu nhỏ tại các chung cư, hay Hội chợ Eco Christmas 2018 – Hội chợ Giáng sinh Xanh để quyên góp vật dụng, quần áo, bán hàng gây quỹ cho chương trình từ thiện xây dựng điểm trường tại Huyện Mường Nhé, Điện Biên do chương trình Từ Bi Tâm khởi xướng
 
Chuỗi hoạt động chào đón Giáng sinh đã diễn ra thành công với sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng ngàn cư dân tại các cụm chung cư của Capital House, đây chính là dịp để Chủ dầu tư, BQL, Ban QT, cư dân cùng nhau gắn kết, chia sẻ và hưởng thụ bầu không khí Giáng sinh an lành, hạnh phúc.
 
Chị Lê Na – một cư dân tại EcoHome 1 chia sẻ: “Các hoạt động chào đón giáng sinh năm nay do chủ đầu tư Capital House tổ chức rất ý nghĩa, bởi không chỉ tạo thêm niềm vui cho các con mà còn tạo điều kiện cho các con nhận thức được trách nhiệm bảo vệ môi trường, truyền cảm hứng lối sống nhân văn, yêu thương con người qua các hoạt quyên góp đồ dùng, quần áo cho các em có hoàn hảnh có khăn tại các huyện miền núi do chương trình từ thiện Từ Bi Tâm phát động.
 
Anh Duy Đông – một cư dân tại EcoHome 2 cũng vui vẻ chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên gia đình tôi được đón Giáng sinh tại EcoHome 2, tôi và gia đình rất vui và hạnh phúc. Sau những công việc áp lực, mệt mỏi, khi trở về nhà thấy một không gian bình yên, ấm áp và các con được tham gia nhiều hoạt động chào mừng Giáng sinh sôi động, ý nghĩa của chủ đầu tư tổ chức.
 
Đây là một trong những hoạt động nhằm lan tỏa Văn hóa sống Xanh, đề cao tinh thần tập thể, tinh thần gắn kết, tương thân tương ái của cộng đồng cư dân của Capital House. 
 
Một số hình ảnh trong sự kiện:



Hội chợ Eco Chrismast 2018 được đông đảo cư dân hưởng ứng tham gia tại các cụm chung cư EcoHome 1, EcoHome 2, EcoLife Capitol,  
 
 

 
Những bức tranh cổ động bảo vệ môi trường được trưng bày trang trọng trong hội chợ tại các cụm chung cư của Tập đoàn Capital House

Con em rất vui mừng, háo hức khi được các ông già noel tặng quà nhân dịp chào đón giáng sinh 
 
 
Chương trình văn nghệ với những tiết mục đặc sắc được chính cư dân trong chung cư biểu diễn tại các cụm chung cư Capital House.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *