Bốc thăm thuê căn hộ cuối cùng NƠXH EcoHome 3

Tất cả các khách hàng tham dự đều vui mừng khi ai đến bốc thăm cũng đều thuê được một căn hộ EcoHome 3.
 
Sáng 24/8/2019, gần 200 căn hộ cho thuê nhà ở xã hội (NƠXH) của tòa NO2 – NO3, dự án EcoHome 3 đã được Chủ đầu tư – Capital House tổ chức bốc thăm cho khách hàng. Lễ bốc thăm được tiến hành công khai, minh bạch, trước sự chứng kiến của toàn bộ khách hàng tham gia. Bộ phận Truyền thông của Tập đoàn đã ghi hình trực tiếp toàn bộ quá trình của lễ bốc thăm.
 


Quy trình bốc thăm mua căn hộ NƠXH EcoHome 3 được CĐT Capital House tổ chức công khai, minh bạch

 
Sau hơn một tháng kể từ khi Chủ đầu tư – Capital House thông báo về việc thu hồ sơ thuê những căn hộ cuối cùng của tòa NO2, NO3 – dự án EcoHome 3, đã có hơn 200 hồ sơ đăng ký thuê căn hộ gửi về Bộ phận Dịch vụ khách hàng của Capital House.
 
Sau thời gian chấm điểm chặt chẽ và công bằng, đã có 190 hồ sơ đủ điều kiện đăng ký thuê căn hộ EcoHome 3, Chủ đầu tư tiến hành tổ chức bốc thăm căn hộ cho những khách hàng đủ điều kiện thuê căn hộ. 
 
Cũng như quy trình nghiêm ngặt trong đợt bốc thăm mua căn hộ nhà ở xã hội EcoHome 3 – Tòa NO2, NO3 được Capital House tổ chức vào tháng 5/2019, khách hàng đến bốc thăm thuê căn hộ EcoHome 3 đều phải mang bản gốc chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu/căn cước công dân, giấy mời tham dự bốc thăm… Ban tổ chức cũng quy định rõ người tham dự bốc thăm là người đứng tên trên đơn đăng ký hoặc người được ủy quyền theo quy định của pháp luật.
 
Sau khi khách hàng làm thủ tục đăng ký với nhân viên lấy mã hồ sơ, tiếp tục qua bộ phận kiểm soát để vào khu vực bốc thăm, Ban tổ chức thông báo quy chế bốc thăm. 
 

  Khách hàng hàng ra ký biên bản xác nhận căn hộ của mình sau khi thực hiện bốc thăm 
 
Các khách hàng tham dự đều vui vẻ và tin tưởng về quy trình nghiêm ngặt và minh bạch của chủ đầu tư. “Tôi đã bốc vào phiếu trắng trong đợt bốc thăm mua căn hộ NƠXH EcoHome 3 của Công ty. Nhưng tôi tin tưởng vào chất lượng và uy tín của chủ đầu tư, nên khi thấy thông báo tiếp tục thu hồ sơ căn hộ cho thuê, tôi đã đăng ký và hôm nay bốc vào căn thuê mua tầng đẹp, tôi rất hài lòng và vui mừng,” một vị khách hàng nam chia sẻ. 
 
Thuê mua NOXH được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định là giải pháp tài chính phù hợp cho người thu nhập thấp, mở ra cơ hội sở hữu nhà ở sau 5 năm đi thuê cho khách hàng thuộc phân khúc này. Việc chủ đầu tư Capital House thông báo thu hồ sơ thuê mua NOXH EcoHome 3 đã giúp hàng trăm khách hàng có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu căn hộ tiện nghi, không gian sống an lành ấm cúng, hiện đại cho gia đình.

 
Sau lễ bốc thăm căn hộ NOXH EcoHome 3,  hầu hết quỹ căn bán và cho thuê NƠXH để bán của hai tòa NO2 và NO3 đã có chủ sở hữu. Trong khi dự án EcoHome 3 vẫn tiếp tục được mở bán gần 30 căn hộ thương mại đẹp nhất dự án sắp được tung ra thị trường. 
 

    Tòa NO2, NO3 dự án EcoHome 3 hiện nay đã thi công đến tầng 12, dự kiến Quý III/2020 bàn giao căn hộ cho khách hàng
 
Với vị trí thuận lợi, cảnh quan đẹp và nhiều tiện ích và đặc biệt EcoHome 3 – Tòa NO2, NO3 còn được nhận chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Nhóm Ngân hàng Thế giới cấp. 
 
Tính đến ngày 25/8, tiến độ dự án EcoHomme 3 đã thi công xong tầng 11. Dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý III/2020.

Một số hình ảnh ấn tượng trong Lễ bốc thăm căn hộ NOXH EcoHome 3


                  Quy trình bốc thăm căn hộ cho thuê được tiến hành công khai, minh bạch và được ghi hình trực tiếp tại sự kiện

 Khách hàng rất vui và hồ hởi khi bốc thăm được căn hộ như mong muốn.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *