Cư dân EcoLife Tây Hồ bầu được ban quản trị chung cư

Ngày 16/9, gần 500 cư dân tại Cụm chung cư EcoLife Tây Hồ đã bầu ra Ban quản trị lần thứ nhất, theo thông tư 02/2016/TT-BXD của Bộ Xây dựng về quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư.

Hội nghị được tổ chức tại tầng 2 tòa nhà với sự tham gia của gần 500 cư dân, đạt 75% đại diện chủ sở hữu, đại diện phía chính quyền có ông Ông Nguyễn Văn Dũng – Cán bộ Quản lý đô thị UBND phường Xuân La, Ông Nguyễn Tiến Quang . – Đại diện công an phường Xuân La tham dự; hội nghị đủ điều kiện tổ chức theo quy định của pháp luật.

Trước đó, được sự hỗ trợ tích cực các các thành viên Ban điện diện cư dân, Ban quản lý tòa nhà đã truyền thông, thông báo tới các cư dân về các văn bản liên quan đến Hội nghị để có thời gian tìm hiểu, đóng góp ý kiến.

Tại Hội nghị, đại diện Đoàn chủ tịch đã đọc dự thảo về các quy chế tổ chức Hội nghị nhà chung cư, quy chế bầu BQT Dự thảo Quy chế hoạt động của BQT nhà chung cư, đề án để thông qua biểu quyết, Đề án nhân sự Ban quản trị, Số lượng thành viên Ban quản trị,…

Hầu hết cư dân đều thể hiện sự nhất trí cao đối với các văn bản này. Đồng thời, Đoàn chủ tịch cũng tiếp thu một số ý kiến đóng góp của cư dân và sẽ chuyển giao các ý kiến này cho Ban quản trị để tiếp tục kiện toàn các văn bản.

Tính đến thời điểm bầu cử, đã có 394 phiếu được phát ra, 374 phiếu hợp lệ. Căn cứ vào kết quả kiểm phiếu độc lập dưới sự giám sát của các bên, Ban quản trị nhà chung cư Ecolife Tây Hồ nhiệm kỳ 2018 – 2021 (03 năm) gồm 07 người: trong đó 01 thành viên là đại diện Chủ Đầu tư và 06 thành viên là đại diện cư dân. Ngay sau đó, Ban quản trị mới thành lập tiến hành hiệp thương thành công và nhất trí đề cử các Trưởng và Phó ban.

Trong thời gian tới, Chủ đầu tư – Ban quản lý sẽ tiến hành bàn giao các văn bản, tài liệu, báo cáo thu chi chi tiết và toàn bộ Quỹ bảo trì, Quỹ quản lý chung cư,… cho Ban quản trị. Ban quản trị với năng lực, kinh nghiệm và sự tâm huyết sẽ tiếp tục xây dựng EcoLife Tây Hồ trở thành nơi đáng sống cho hàng nghìn cư dân

Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong sự kiện:

Ban Quản lý phối hợp đại diện cư dân EcoLife Tây Hồ thực hiện công tác kiểm tra tư cách đại biểu trước khi diễn ra Hội nghị.


Ông Nguyễn Trung Thành – Giám đốc Ban dịch vụ Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô đọc dự thảo quy chế Hội nghị chung cư.


Hội nghị được đa số cư dân EcoLife Tây Hồ nhất trí, đồng tình, ủng hộ.



Những ý kiến của cư dân đóng góp xây dựng hoàn thiện các văn bản dự thảo của Quy chế hoạt động nhà chung cư



Cư dân EcoLife Tây Hồ hào hứng tham gia bầu cử Ban quản trị tòa nhà để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho cư dân.

Ban quản trị tòa nhà EcoLife Tây Hồra mắt hội nghị với 7 thành viên, trong đó 6 thành viên là cư dân, 1 thành viên đến từ Công ty CP Đầu tư và TM Thủ Đô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *