BillerudKorsnäs, The Vissai tìm hiểu cơ hội hợp tác với Capital House

Sáng 30/5, Công ty BillerudKorsnäs của Thụy Điển và Tập đoàn Xi măng The VISSAI của Việt Nam đã đến tìm hiểu cơ hội hợp tác với Tập đoàn Capital House trong lĩnh vực cung cấp xi măng với giải pháp đóng gói thông minh, giúp loại bỏ sự rò rỉ xi măng trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

 

Buổi gặp gỡ giữa ba doanh nghiệp do Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam làm cầu nối, với mục đích thảo luận về việc bao bì xi măng giấy có thể có lợi cho Capital House và góp phần vào việc làm cho môi trường xanh hơn. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động của Ban Thương mại – Đại sứ quán Thụy Điển nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Thụy Điển và Việt Nam.

Tại buổi làm việc, hai doanh nghiệp BillerudKorsnäs và The VISSAI đã đánh giá cao tầm nhìn chiến lược dài hạn của Capital House với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống xanh” cho cộng đồng, và bày tỏ mong muốn được hợp tác với Capital House trong lĩnh vực liên quan.

Ông Mark Vd Merwe, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, BillerudKorsnäs, đã giới thiệu sơ lược về BillerudKorsnäs, giải pháp túi Quickfill Clean trong sản xuất bao bì bằng vật liệu thân thiện với môi trường (giấy xốp làm từ nguyên liệu cao cấp hàng đầu thế giới), giúp làm tăng khả năng sinh lợi của khách hàng, không gây rò rỉ, lãng phí xi măng, giảm thiểu việc sử dụng các túi nhựa… từ đó, làm giảm tác động tiêu cực đến môi trường nói chung.     

BillerudKorsnäs là nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu đóng gói bền, nhẹ, có khả năng tái tạo và tái chế. Hiện BillerudKorsnäs đang hợp tác với The VISSAI tại Việt Nam cung cấp xi măng được đóng gói bằng bao tải giấy xốp cao cấp, giúp loại bỏ sự rò rỉ xi măng trong suốt chuỗi cung ứng. 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Minh Nguyên – Phó Tổng giám đốc và ông Trịnh Tùng Bách – Giám đốc Ban Nghiên cứu và Phát triển Tập đoàn Capital House đã cảm ơn sự quan tâm của hai doanh nghiệp dành cho Capital House và hy vọng rằng, sự hợp tác giữa Capital House với hai doanh nghiệp sẽ sớm đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Trong khi đó, ông Bjorn Savlid – Bí thư thứ hai, Trưởng ban Thương mại Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam cho rằng, Thụy Điển và Việt Nam đã có truyền thống hợp tác trên nhiều lĩnh vực, và hiện nay đã có khá nhiều doanh nghiệp lớn của Thụy Điển đang đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.  Ông cũng cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ tối đa cho sự hợp tác giữa BillerudKorsnäs, The VISSAI và Capital House nói riêng và cho mối quan hệ hợp tác thương mại giữa Thụy Điển và Việt Nam nói chung. 

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *