Capital House khen thưởng bảo vệ EcoLife Tây Hồ vì hành động “Văn hóa Xanh”

Sau khi nhiệt tình tìm kiếm và trao trả túi xách cho một cư dân, đồng thời cũng từ chối nhận số tiền 2 triệu đồng cảm ơn của cư dân này, anh Lương Đức Hiếu – nhân viên bảo vệ nội bộ chung cư EcoLife Tây Hồ đã được Ban lãnh đạo Capital House khen thưởng vì hành động và lối ứng xử phù hợp với tiêu chí “Văn hóa Xanh” mà Tập đoàn đang xây dựng và triển khai.  

Về phần mình, anh Hiếu lại cho rằng: “Đây là trách nhiệm của nhân viên bảo vệ khu chung cư. Bất cứ cán bộ nhân viên nào trong BQL EcoLife Tây Hồ đều làm như vậy, nên việc làm của tôi cũng bình thường thôi”.

Nhận thấy hành động của anh Hiếu cần được phát huy và lan tỏa mạnh mẽ hơn trong toàn Tập đoàn, Ban lãnh đạo Capital House đã biểu dương, khen thưởng cho sự trung thực, tinh thần trách nhiệm hết mình vì khách hàng của anh Hiếu, đồng thời cũng khuyến khích toàn thể cán bộ nhân viên Capital House tại các tòa nhà phát huy tốt hơn nữa công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hành động nhân văn đó của anh Hiếu rất phù hợp với văn hóa doanh nghiệp mà Capital House đang xây dựng, đó là “Văn hóa Xanh” được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi của Capital House – Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên.

Xúc động trước hành động hết sức nhân văn của anh Hiếu, vị cư dân, chủ nhân chiếc túi xách, đã ngay lập tức gửi thư cảm ơn đến Tập đoàn Capital House. Mỗi lá thư cảm ơn từ khách hàng luôn được CBNV toàn Tập đoàn đón nhận và cảm thấy tự hào, bởi mỗi hành động nhân văn như thế chính là “Văn hóa sống Xanh” mà Capital House đang hướng đến.

Đại diện Tập đoàn Capital House trao tặng Giấy khen cho Bảo vệ Lương Đức Hiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *