Khai trương VinMart+ tại EcoHome 1 – gia tăng giá trị tiện ích cho cư dân

Ngày 11/7/2015, công ty CP Siêu thị VinMart của Tập đoàn VinGroup đã chính thức khai trương Hệ thống cửa hàng tiện lợi Vinmart+ tại khu đô thị EcoHome 1 do Capital House làm chủ đầu tư. 

Hướng tới mục tiêu phục vụ gần hơn, nhanh hơn cho những cư dân sinh sống tại Khu nhà ở xã hội EcoHome 1, chủ đầu tư Capital House đã thúc đẩy việc liên kết với các đối tác cung cấp dịch vụ  nhằm gia tăng nhiều hơn nữa những tiện ích phục vụ cư dân.
Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, tất cả các mặt hàng trong nước và nhập khẩu tại Siêu thị VinMart+ đều được cam kết về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm với giá thành cạnh tranh, đáp ứng hầu hết nhu cầu tiêu dùng của người dân. Các sản phẩm tại VinMart+ đều tuân thủ nghiêm ngặt quy trình đầu vào cũng như liên kết với nhà cung cấp uy tín để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho cư dân tại EcoHome 1.

Vimart+ tại EcoHome 1 đi vào hoạt động sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ các nhu cầu hàng ngày cho cư dân sinh sống tại đây.

Siêu thị mini VinMart+ kinh doanh đa dạng các mặt hàng, không chỉ dừng lại ở các nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm mà còn đa dạng các thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thức ăn nhanh bảo đảm cung cấp đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân sinh sống tại EcoHome 1 và một phần cư dân khu vực quanh dự án.

Ngoài những tiện ích như trường mầm non TD Kids, Siêu thị Vinmart+,… trong thời gian tới với việc đi vào hoạt động của Chi nhánh Ngân hàng và các dịch vụ tiện ích khác, EcoHome 1 đang thực sự trở thành một khu đô thị sôi động.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *