Khởi công xây dựng dự án Khu nhà ở cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

Ngày 20/4/2015, Capital House phối hợp cùng Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao tổ chức Lễ khởi công xây dựng dự án Khu nhà ở cán bộ Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao tại Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tới tham dự lễ khởi công có Bà Nguyễn Thị Thủy Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân tối cao; ông Bùi Mạnh Cường – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát Nhân dân tối cao; ông Đỗ Đức Đạt – Tổng Giám đốc Capital House; ông Nguyễn Trần Nam – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội; ông Trần Bá Viêm – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Xuân La. Đại diện một số đơn vị trực thuộc Viện kiểm sát Nhân dân tối cao cùng toàn thể Cán bộ Nhân viên và bạn bè, đối tác của Capital House.

Các đại biểu tham dự buổi lễ ấn nút chính thức khởi công dự án Khu nhà ở Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao

Đây là dự án hợp tác giữa Capital House với Viện kiểm sát nhân dân tối cao, nhằm hiện thực hóa chủ trường của Đảng, Nhà nước, UBND TP. Hà Nội về việc chăm lo phát triển quỹ nhà ở cho cán bộ, công chức, phù hợp với “Chiến lược phát triển nhà ở Quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2127/QĐ-TTg ngày 30/11/2011 và “Chương trình phối hợp hành đông triển khai chiến lược phát triển nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030” giữa Bộ xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội.

Ông Đỗ Đức Đạt – Tổng Giám đốc Capital House phát biểu tại buổi lễ  

Khu nhà ở cán bộ Viện kiểm sát Nhân dân tối cao được xây dựng tại ô đất O17-HH1, tiếp giáp với trục trung tâm trong Khu đô thị mới Tây Hồ Tây với diện tích đất khoảng 8.000m2. Dự án gồm khối nhà cao 28 và 33 tầng, quy mô 600 căn hộ diện tích từ 85,9m2 – 127,8m2 với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 100.000m2. Hai tầng hầm đề xe với tổng diện tích khoảng 15.000m2 đáp ứng được hơn 300 chỗ để ôtô và hơn 1000 chỗ để xe máy.


Ông Nguyễn Trần Nam – Thứ trưởng Bộ Xây dựng tin tưởng dự án sẽ mang lại những ý nghĩa xã hội to lớn và phù hợp với Chiến lược phát triển nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 giữa Bộ Xây dựng và UBND Tp Hà Nội.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội nhấn mạnh, chủ đầu tư cần tiếp tục phát huy năng lực sẵn có của mình nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công đi đôi với đảm bảo chất lượng tốt nhất của công trình.

Ông Bùi Mạnh Cường – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát Nhân dân tối cao tin tưởng với sự hợp tác này người mua nhà sẽ được sử dụng những dịch vụ tiện ích tốt nhất.

Hướng đến phát triển những công trình xanh, bền vững mang lại giá trị tận hưởng cuộc sống thực sự của khách hàng, Capital House cũng lựa chọn các chủng loại vật liệu thiết bị đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn hiện hành, có tính thẩm mỹ, tiện ích trong quá trình sử dụng và đặc biệt là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng. Các căn hộ trong dự án cũng được thiết kế hợp lý để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, cảnh quan môi trường của dự án cũng được Capital House đặc biệt chú trọng thiết kế với hệ thống sân vườn, đường dạo, khu vui chơi rộng tới 4.500 m2 sẽ mang lại cho cư dân tại đây những không gian thư giãn lý tưởng.

Dự kiến dự án sẽ được thi công trong 24 tháng và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II/2017. Tuy nhiên, với năng lực và tiềm lực sẵn có, cùng kinh nghiệm của mình trong việc triển khai các dự án trước đây, tại lễ khởi công sang ngày 20/4/2015, ông Đỗ Đức Đạt – Tổng giám đốc Capital House cam kết sẽ đưa dự án về trước tiến độ, để cán bộ, công nhân viên chức Viện kiểm sát nhân dân tối cao nhận nhà trong quý I/2017.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *