Capital House và hành trình gắn kết cộng đồng

Lãnh đạo Capital House luôn tâm niệm, không phụ thuộc vào quy mô mà chính là ở nhận thức, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp, bền vững cho cộng đồng và xã hội. Điều đó thể hiện qua từng dự án đầu tư – kinh doanh và các hoạt động xã hội của công ty.

Là một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường bất động sản, Capital House theo đuổi mục tiêu phát triển những công trình xanh, tiết kiệm năng lượng, đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, tạo nên những cộng đồng dân cư bền vững, hài hòa với thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Tiêu chí “xanh” được đặt lên hàng đầu, mỗi dự án của Capital House dành một phần lớn cho không gian xanh, đồng thời áp dụng triệt để các giải pháp công trình xanh tiết kiệm năng lượng, ứng dụng những công nghệ thông minh…

Cuộc sống thanh bình tràn ngập sắc xanh tại khu chung cư EcoHome 1

Hướng tới lợi ích xã hội bằng việc phát triển những công trình xanh, góp phần tạo nên những cộng đồng dân cư bền vững đã giúp duy trì lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu Capital House. 

Với Capital House, người lao động luôn được coi là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Các thế hệ CBCNV Capital House luôn có thể tự hào về truyền thống văn hóa được tạo dựng bằng sự tương tác trong công việc, đoàn kết trong các hoạt động ngoại khóa, team building hàng năm, các sự kiện chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên, khóa đào tạo và nâng cao kỹ năng quản lý và làm việc…

Hành trình đến với các em học sinh vùng cao huyện Mường Khương – Lào Cai

Nhiều năm qua, song hành với các hoạt động đầu tư – kinh doanh, Capital House luôn chú trọng phát triển một văn hóa doanh nghiệp đầy bản sắc, chứa đựng những giá trị tinh thần mang niềm tự hào, trí tuệ và bản lĩnh của những người Việt hiện đại mà đậm tính nhân văn thông qua các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng. Trong đó, các hành trình đến với các em học sinh vùng cao huyện Mường Khương (Lào Cai), tặng quà cho các bệnh nhi BV Nhi TW, hàng nghìn suất ăn miễn phí cho bệnh nhân viện K; thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hay quan tâm trực tiếp đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sống ngay tại dự án của công ty… là một phần nhỏ trong chương trình hành động dài hạn mà Capital House xác định theo đuổi, thực hiện và mở rộng phạm vi cũng như hiệu quả thiết thực.

CBNV Capital House tham gia Chương trình tặng hàng nghìn suất ăn miễn phí cho bệnh nhân Bệnh viện Nhi Trung ương và viện K

Các chương trình thiện nguyện này thường xuyên diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của tập thể CBNV, trở thành nét văn hóa truyền thống mang đậm dấu ấn Capital House, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vì cộng đồng của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để mỗi người nhận ra được ý nghĩa và giá trị của bản thân, tìm thấy sự bình yên và có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Capital House trao tặng thiết bị y tế cho Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viên Nhi Trung ương

Trong năm 2016, với một kế hoạch hành động cụ thể, bài bản, những đóng góp thông tin của CBCNV công ty, các tổ chức, địa phương, Capital House tiếp cận và tài trợ cho các hoạt động khám chữa bệnh tại một số bệnh viện – địa phương, tài trợ học bổng thường xuyên cho 100 trẻ em nghèo có thành tích học tập tốt, xây dựng cơ sở vật chất – hạ tầng cho các trường học gặp khó khăn; hỗ trợ mảng an sinh xã hội như người già neo đơn hay trẻ em cơ nhỡ; và các hoạt động tài trợ nội bộ công ty cho CBNV và gia đình không may gặp bất trắc, khó khăn trong cuộc sống…

Chung tay chia sẻ gánh nặng với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm thúc đẩy hơn nữa các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, lãnh đạo Capital House định hướng xây dựng quỹ Từ Bi Tâm, hiện hồ sơ thành lập Quỹ đang được tích cực chuẩn bị.

Với mong muốn lan tỏa hiệu ứng tốt từ các hoạt động thiện nguyện của những trái tim nhân ái, Capital House tin rằng những đóng góp nhỏ bé nhưng chứa đựng nhiều tấm lòng đồng cảm, lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *