Ấn tượng Teambuilding kỳ II/2016

Sau nhiều ngày chuẩn bị tất bật, Teambuiding kỳ II/2016 Capital House chính thức “bùng nổ” vào ngày 28/6/2016 trong không khí tưng bừng và háo hức của tập thể CBCNV tại đảo Cát Bà – Hải Phòng.

Là một hoạt động tập thể mang tính định kỳ hàng năm của Capital House nên Teambuiding được đầu tư xây dựng theo một kế hoạch bài bản với nhiều ý tưởng về game show, thi đấu thể thao, văn nghệ…Riêng kỳ II được kết hợp với đên Gala Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2016.

Theo quy chế hoạt động teambuilding 2016, 5 đội Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ sẽ thi đấu các nội dung xoay quanh chủ đề là các giá trị cốt lõi Trí – Tín – Đồng – Tâm – Kiên. Và mở đầu là nội dung  thi thiết kế logo và slogan cho từng đội, đồng thời thuyết trình ý tưởng cho sản phẩm đó. Kết quả, với sự sáng tạo hài hòa trong thiết kế, ý nghĩa và bám sát chủ đề, thuyết trình ấn tượng, đội Hỏa đã chinh phục được Ban giám khảo và đạt số điểm chung cuộc cao nhất.

Đội Hỏa giành giải Nhất nội dung thi Logo và slogan

Chặng đầu tiên trên hành trình đến với đảo Cát Bà, “Cuộc đua kỳ thú” phiên bản Capital House thực sự gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả và ban giám khảo. Lần lượt các game Hái lá ổi, làm tương bần và giải bài toán đong tương, đến bán tương lấy tiền gây quỹ từ thiện không làm khó các đội chơi, mà trái lại tạo nên không khí vui nhộn mang tính đua tranh. Với tinh thần đoàn kết, bình tĩnh và phát huy trí tuệ, khéo léo, các đội đã hoàn thành cuộc đua với thành tích khác nhau nhưng vô cùng đáng nể, thu được số tiền lớn và tiến về chùa quét lá đa, làm từ thiện.

Đội Hỏa trong quy trình làm tương

Tiếp đó, tất cả cùng vỡ òa trong niềm vui, hân hoan, phấn khích dù thắng, dù thua trong game liên hoàn trên bãi biển Cát Bà với “Truy tìm kho báu” hay “Kết bè vượt biển”. Mỗi đội lựa chọn cho mình một chiến thuật riêng, tân dụng tối đa sức trẻ – khỏe của các thành viên để đạt được thành tích tốt nhất. Hình ảnh đẹp, rực rỡ nhất chính là màn ăn mừng trên biển lúc này bởi sự hòa quyện của màu cờ sắc áo với tình đoàn kết, gắn bó, của Trí – Tín – Đồng – Tâm – Kiên hiện lên trong từng ánh mắt, nụ cười của các thành viên.

Đội Mộc bàn phương án “tác chiến” Đội Thổ

Lễ Sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 được tổ chức tại đêm Gala “Thiên nhiên hòa ca” đích thực là một bức tranh muôn màu, một đêm nghệ thuật rực rỡ với các tiết mục văn nghệ được dàn dựng hoành trang, công phu và có bài bản. Mỗi đội mang đến chương trình một thông điệp và được thể hiện theo một cách riêng, nhưng đều mang tính nhân văn, tính thời sự nóng bỏng… thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng trong những trang phục, phụ kiện hay từng chi tiết nhỏ nhất.

Gala Thiên nhiên hòa ca đầy sắc màu

Kết thúc teambuilding kỳ II/2016, tất cả lại quay về với bề bộn cuộc sống, những căng thẳng công việc, nhưng dư âm, không khí háo hứng, nhiệt huyết sôi nổi vẫn còn nguyên trong mỗi người. Những bài học về cuộc sống, về tình đồng đội, tính nhân văn, một văn hóa Capital House đầy bản sắc… là những giá trị còn mãi với thời gian.

Những hình ảnh ấn tượng của Teambuilding kỳ II/2016:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *