Teambuilding Capital House kỳ III/2016 – Kết nối yêu thương

Tổng Giám đốc Đỗ Đức Đạt chia sẻ ý nghĩa chương trình “Kết nối yêu thương”

Khuấy động buổi sáng mùa thu man mác là những trận bóng đá sôi động. Rút kinh nghiệm từ các mùa trước, các đội, đặc biệt là đội bóng nữ xây dựng cho mình một chiến lược mới. Các cầu thủ nữ đã tạo ra không ít bất ngờ với những bàn thắng thể hiện tinh thần thi đấu hết mình. Ghi dấu ấn ở giai đấu còn phải kể tới sự cổ vũ nhiệt tình và “chuyên nghiệp” của đội ngũ cổ động viên. 

Các đội bóng tập trung trước giờ khai mạc vòng đấu kỳ III

Trong kỳ III diễn ra 4 trận đấu, kết quả nam đội Thủy thắng đội Thổ với tỷ số 2-1, trong khi 2 đội bóng nam của Hỏa và Mộc chỉ dừng lại ở tỷ số hòa 1-1. Về phía bóng đá nữ, đội Kim và Thổ khẳng định chiến thuật đúng đắn với 2 chiến thắng cùng tỷ số 2-1 trước đội Thủy và Mộc. 

Ngoài giải bóng đá, chương trình hội chợ “Thương hiệu ấn tượng Capital House 2016” là điểm nhấn đáng nhớ của kỳ Teambuilding Capital House kỳ III/2016. Với tinh thần hăng say sáng tạo và sự khéo léo của các thành viên, 5 đội đã cho ra mắt 5 gian hàng mang phong cách khác nhau, độc đáo, ý nghĩa với “màu cờ sắc áo” của đội. Trong mỗi thuyết minh giới thiệu gian hàng, các đội đều thể hiện được các giá trị cốt lõi và định hướng hoạt động lâu dài, chiến lược kinh doanh, điểm nổi bật trong các dự án của Capital House.

Tại các gian hàng, mỗi đội đều cung cấp những sản phẩm giá trị gia tăng như quà tặng, khu vui chơi cho trẻ em, đồ uống handmade, đồ tráng miệng ngon và đẹp mắt, khiến cho khách thăm quan trầm trồ thích thú.

Hội chợ vô cùng náo nhiệt bởi sự quan tâm của đông đảo CBCNV Capital House cùng gia đình, người thân, đặc biệt là các khách mời nhí. Sôi động và cuồng nhiệt là những tính từ chính xác nhất dành cho các bé trong chương trình. Dù là chương trình văn nghệ hay game show, Ban tổ chức đều bất ngờ về sự nhiệt tình, bạo dạn của các bé, MC không kịp “trở tay” bởi sự “tấn công” ồ ạt từ 4 phía. Do đó, chương trình càng trở nên có ý nghĩa hơn bởi đã mang đến cho các bé một sân chơi thú vị, cơ hội để thể hiện năng khiếu, tài năng, trí thông minh và sự nhiệt tình của mình. 

Khán giả nhí tràn lên sân khấu tham gia game show

Trong mỗi kỳ teambuilding, các hoạt động và thử thách cả về thể chất và tinh thần giúp mỗi thành viên tham gia khám phá bản thân, kết nối cùng nhau, nâng cao tinh thần đồng đội để vượt qua thử thách, đồng thời mang đến những phút giây thư giãn, thoải mái nhất cho tập thể CBCNV, truyền cảm hứng và tiếp thêm năng lượng cho những ngày làm việc hiệu quả sắp tới. 

Chương trình đầy cảm xúc và sắc thái, teambuilding kỳ III/2016 không dừng lại là một cuộc thi giữa các đội, mà đây thực sự trở thành ngày hội không chỉ với riêng CBCNV, mà đã trở thành “ngày hội gia đình” Capital House, đưa các gia đình đến gần nhau hơn để giao lưu, gắn kết, đồng thời tôn vinh và phát huy các giá trị truyền thống của gia đình. Đó cũng chính là mong muốn mà Ban lãnh đạo Capital House muốn gửi gắm qua các kỳ teambuilding và các hoạt động cộng đồng. 

Một số hình ảnh đẹp của Teambuilding kỳ III/2016:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *