E1 FC giành cúp vô địch EcoHome Open 2017

Sau một tháng kể từ ngày khai mạc, vòng chung kết giải bóng đá thường niên EcoHome Open 2017 đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn trên sân vận động Đông Ngạc vào cuối tuần qua.

Chức vô địch thuộc về đội E1 FC sau khi giành chiến thắng sít sao trước đội EcoLife Tây Hồ với tỷ số 1 – 0, đội E3 FC vẫn giữ nguyên phong độ ở vị trí thứ 3 sau khi chiến thắng đội C2 FC với tỷ số 5 – 1.    

Đặc biệt, giải thưởng “Đội cổ vũ phong cách” đã thuộc về các cổ động viên E3 FC với những màn cổ vũ hết sức sôi nổi và “máu lửa”. Đây là giải thưởng lần đầu tiên được đưa vào EcoHome Open thường niên.  

Với 8 bàn thắng ghi được, cầu thủ Thế Vinh, đội E3 FC đã giành giải “Vua phá lưới” tại EcoHome Open 2017. Đội Ban quản lý EcoHome đạt giải “Phong cách”.

Ngay lại Lễ bế mạc EcoHome Open 2017 diễn ra cùng chiều ngày 23/4, Ban tổ chức giải cũng đã trích kinh phí đóng góp của các đội bóng tham gia ủng hộ Quỹ Thiện nguyện EcoHome với số tiền 4 triệu đồng. Hội thiện nguyện đã gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức cùng toàn thể cầu thủ tham gia giải EcoHome Open lần thứ 3 đã chung tay ủng hộ Quỹ Thiện nguyện.

EcoHome Open 2017 đã thu hút sự tham gia của 8 đội từ các cư dân của tòa nhà EcoHome 1, EcoHome 2, Ban quản lý chung cư EcoHome và đội bóng dự án EcoLife Tây Hồ.

Giải Giao hữu bóng đá EcoHome Open 2017 không chỉ là cơ hội để các đơn vị liên quan giao lưu thể thao tăng cường sức khỏe, mà còn thắt chặt thêm tình hữu nghị, đoàn kết giữa các cư dân EcoHome, Ban quản lý tòa nhà và Chủ đầu tư  Capital House. Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và khó quên với các cầu thủ, Ban tổ chức và khán giả. 

Một số hình ảnh sôi động, kịch tính trong trận chung kết giải EcoHome Open 2017

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *