Công bố kết quả bốc thăm, chia bảng giải bóng đá EcoHome Open 2017

Ngày 11/3/2017 tại EcoHome 2, Ban tổ chức EcoHome Open 2017 tổ chức lễ bốc thăm và công bốc lịch thi đấu Giải bóng đá Ecohome mở rộng lần 3. 

Giải bóng đá EcoHome Open 2017 được Capital House phối hợp tổ chức hướng đến chào mừng 42 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 -30/4/2017). Tham gia giải đấu có 8 đội đăng ký tham gia từ các cư dân của tòa nhà của EcoHome 1, EcoHome 2, Ban quản lý chung cư EcoHome, đội bóng dự án EcoLie Tây Hồ.

 Mặc dù ngoài trời thời tiết không ủng hộ, mưa nặng hạt, nhưng các đội trưởng các đội bóng đã có mặt từ rất sớm cùng Ban tổ chức tham gia lễ bốc thăm chia bảng của giải đấu. Năm nay do điều kiện khách quan đội bóng Capital House không kịp đăng ký tham gia giải đấu, nhưng dự đoán giải đấu sẽ không kèm phần sôi động và kịch tính khi được sự cổ vụ cuồng nhiệt của khán giả là các cư dân EcoHome, và ngôi nhà Capital House.

Giải Giao hữu bóng đá EcoHome Open 2017 không chỉ là cơ hội để các đơn vị liên quan giao lưu thể thao, mà còn thắt chặt thêm tình hữu nghị, đoàn kết giữa các cư dân EcoHome, Ban quản lý tòa nhà và Chủ đầu tư Capital House.

Giải đấu được tổ chức tại Sân vận động Đông Ngạc, diễn ra từ ngày từ ngày 19/3-20/4/2017, với thể thức bóng đá mini 7 người. Các đội bóng tham dự giải bốc thăm chia thành 2 bảng A và B, mỗi bảng 4 đội, các bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn 2 đội nhất và 2 đội nhì nhất bảng vào vòng thi đấu vòng bán kết.

Để phục vụ các khán giả cuồng nhiệt của giải đấu EcoHome Open 2017, các trận bóng nảy lửa, ấn tượng sẽ được Capital House tường thuật trên website:captialhouse.com.vn.

Một số hình ảnh buổi lễ bốc thăm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *