EcoLife Capitol nhận chứng chỉ quốc tế EDGE: Sống chất lượng với dự án xanh

Lễ trao chứng chỉ xanh EDGE cho dự án EcoLife Capitol được tổ chức ngày 8/10/2016 tại khách sạn Marriott Hà Nội. 

Mr Paul E. Christensen – Chuyên gia Cao cấp của IFC trao chứng chỉ xanh EDGE dự án EcoLife Capitol cho chủ đầu tư Capital House

Khi ô nhiễm môi trường trở thành vấn đề toàn cầu và mỗi người có thể cảm nhận rõ ràng tác động từ môi trường, nhận thức trong cộng đồng ngày càng nâng cao và vì vậy cũng gia tăng các hành động sống có trách nhiệm với môi trường. Nhiều doanh nghiệp phát triển bất động sản thay đổi hướng đến đầu tư những công trình xanh hơn, giảm thiểu tác động của các tòa nhà nhà tới môi trường sống, nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Capital House là một trong nhưng chủ đầu tư tiên phong phát triển các dự án chung cư cao tầng theo hướng công trình xanh. EcoLife Capitol là dự án điển hình đạt được tiêu chí của chứng chỉ xanh quốc tế EDGE.

Ông Paul E. Christensen – Chuyên gia Cao cấp về công trình xanh của IFC

Phát biểu tại Lễ trao chứng chỉ EDGE ôngPaul E. Christensen – Chuyên gia Cao cấp về CTX của IFC đánh giá cao nỗ lực của Capital House để dự án EcoLife Capitol có thể đạt được chứng chỉ xanh EDGE trong thời gian ngắn. Định hướng và quảng cáo công trình xanh nhưng việc đạt được một chứng chỉ quốc tếlà thách thức không nhỏ với bất cứ chủ đầu tư dự án nào. Được biết, Capital House cùng SGS Việt Nam ký Hợp đồng tư vấn đánh giá chứng chỉ EDGE cho dự án EcoLife Capitol chỉ từ giữa tháng 6/2016, và đạt được chứng chỉ vào tháng 10/2016.

Ông Phan Tuấn Anh- Quản lý kinh doanh chương trình EDGE đánh giá, Capital House là một trong những nhà đầu tư bất động sản đi đầu trong xu hướng xây dựng công trình xanh tại Việt Nam. Điều này khẳng định tầm nhìn và cam kết của chủ đầu tư về chất lượng dự án, chất lượng sống cho cư dân và vấn đề bảo vệ môi trường.

Ông Trần Như Trung – Phó Tổng Giám đốc Capital House chia sẻ quá trình tiếp cận chứng chỉ EDGE của các dự án

Theo ông Trần Như Trung, Phó Tổng Giám đốc Capital House, vấn đề biến đổi khí hậu, công trình xanh, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, vật liệu thân thiện không chỉ còn là vấn đề toàn cầu, vấn đề của vùng miền nào đó mà là vấn đề của mỗi công trình, mỗi ngôi nhà chúng ta. Chứng chỉ xanh EDGE – WB là thành quả cam kết của mỗi cư dân EcoLife Capitol và Chủ đầu tư Capital House trong sống xanh, sống đẹp với xã hội với Thủ đô. Hơn ai hết, khách hàng dự án EcoLife Capitol là người đầu tiên hưởng lợi khi sở hữu căn hộ xanh với việc giảm được các hóa đơn năng lượng và sống trong không gian xanh trong lành. Tuy nhiên chi phí đầu tư dự án xanh cao hơn so với công trình thông thường. Lợi ích của chủ đầu tư nhận được về lâu dài,đó chính là uy tín với khách hàng. 

 

Chứng chỉ EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của IFC –Ngân hàng thế giới (WB) bao gồm hệ thống chứng chỉ tự nguyện mang tính toàn cầu, được thiết kế cho các thị trường mới nổi.  

Nhằm đáp ứng tiêu chí tiết kiệm năng lượng của chứng chỉ EDGE, EcoLife Capitol áp dụng những công nghệ mới giúp Tòa nhà thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng hiệu quả. Dự án áp dụng giải pháp tiên tiến để cách nhiệt mái với thiết kế hướng tới thông gió tự nhiên và cấp gió tươi. Sử dụng hệ thống đèn LED cả không gian nội và ngoại thất; Sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng công cộng và hệ thống điều khiển thông minh (BMS) cho tòa nhà…EDGE cũng đưa ra yêu cầu sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như gạch không nung, tấm sàn bê tông mỏng để hạn chế ảnh hưởng môi trường. Đây là những yêu cầu đòi hỏi chủ đầu tư phải thay đổi thiết kế để đạt mục tiêu dự án EcoLife Capitol nhận được chứng chỉ xanh EDGE. 

Dự án EcoLife Capitol thiết kế xanh với hệ thống cây xanh 3 lớp, thác nước chảy từ tầng 5 xuống sảnh của dự án.

Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, khu vực Lê Văn Lương kéo dài, EcoLife Capitol cao 34 tầng. Dự án nằm kế bên hai hồ điều hòa lớn có diện tích 23ha và 16,6ha và công viên cây xanh. Với mật độ xây dựng thấp, EcoLife Capitol dành quy hoạch chính cho các khu vui chơi, cây xanh và đường dạo nội khu. Thiết kế của dự án đặc biệt chú trọng tới cảnh quan và là một thiết kế xanh điển hình với hệ thống cây xanh 3 lớp, bên ngoài dự án, hệ thống sân vườn trên cao và mặt đứng của công trình được trồng cây xanh. 

EcoLife Capitol cất nóc toàn dự án ngày 10/10/2016, nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Thủ đô. Dự án hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 2/2017.

Hiện đã có 95% trong tổng số 760 căn hộ của dự án đã được khách hàng ký hợp đồng mua bán. Sự chào đón của thị trường với EcoLife Capitol cho thấy mức độ quan tâm tới những dự án xanh và thật sự chất lượng ngày càng tăng trong cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

15 giải thưởng dành cho khách hàng may mắn khi tham dự chương trình

Thông tin chi tiết:
CAPITAL HOUSE
Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0916250033
Website: www.thudoinvest.com.vnwww.chgroup.vnwww.ecolife.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *