Khai trương Trung tâm Phát triển tài năng iGlobe

Chiều ngày 11/11/2017 tại Lô C1A Chung cư Ecohome 2, đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai trương Trung tâm Phát triển tài năng iGlobe. Đến dự lễ khai trương, ngoài Ban lãnh đạo Tập đoàn Capital House, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển giáo dục Capi Edu Việt Nam còn có sự góp mặt của nhiều đối tác uy tín cùng đông đảo cư dân sinh sống tại khu vực Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm.

Sự kiện đánh dấu sự ra đời của một sản phẩm chứa đựng nhiều tâm huyết, tình cảm của Ban lãnh đạo và các thầy cô giáo thuộc Hệ thống Giáo dục Capi Edu. Sau nhiều năm áp dụng thành công các chương trình phát triển kỹ năng cho lứa tuổi mầm non và tiểu học thuộc Hệ thống TD Kids, iGlobe là sự hợp nhất và mở rộng các câu lạc bộ với mong muốn tạo một môi trường phát triển tài năng tuyệt vời cho trẻ từ 3- 15 tuổi.

Bằng việc ứng dụng có chọn lọc nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới cùng sự giúp đỡ của các cố vấn chuyên môn có uy tín, iGlobe cam kết mang lại cho trẻ môi trường học tập, phát triển tố chất, tài năng một cách toàn diện. Sau mỗi khóa học, sự tiến bộ của trẻ sẽ được đánh giá một cách khoa học bằng các bài kiểm tra, sân khấu hóa, trưng bày. Từ đó, trẻ không chỉ được phát triển các tố chất nghệ thuật, tài năng mà còn được trang bị đầy đủ các kỹ năng, giúp trẻ tự tin, phát triển tư duy logic, tư duy sáng tạo, tư duy chiến lược đồng thời xây dựng kỹ năng phân tích, thuyết trình, làm việc nhóm cũng như kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề…

Với tình yêu trẻ luôn đong đầy, iGlobe không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất mà còn nghiên cứu lựa chọn các đối tác, chương trình vô cùng “khó tính”, dành cho các con cơ hội được trải nghiệm các chương trình ưu việt, tiến bộ và đầy nhân văn. Đúng như những gì Bà Phan Thị Hải Yến – Tổng giám đốc Công ty Capi Edu đã chia sẻ “Mỗi đứa trẻ sinh ra đều có một tài năng nào đó. Chúng tôi mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ, để trẻ đến đây, đến iGlobe giống như về chính sân chơi nhà mình, được sống với những mong ước, sở thích của chính mình một cách hạnh phúc nhất…”.

Các môn học tại iGlobe:

TIẾNG ANH

· Grapeseed (50% GVNN)

· Oxford Discovery (50% GVNN)

· Prepare (50% GVNN)

· STEAM

CÁC MÔN NĂNG KHIẾU

· Múa Ballet

· Mỹ thuật cơ bản

· Vận động theo nhạc

· Mỹ thuật nâng cao

· Khiêu vũ thể thao Dance Sport

· Toán IQ (Bàn toán số học Soroban)

· Nhảy Belly Dance

· Go kids

· Piano – Organ

· CLB Giáo dục Hòa nhập

· Khéo tay sáng tạo

· CLB tiền tiểu học (giai đoạn 1)

Một số hình ảnh tiêu biểu trong lễ khai trương:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG iGLOBE

Lô C1A Chung cư Ecohome 2, đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

fb: trungtamiGlobe | web: iglobe.capiedu.vn | hotline: 0868 099 797

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *