Giáng sinh kết nối yêu thương tại các chung cư EcoHome, EcoLife

Không khí Giáng sinh sắc màu, ấm áp đã diễn ra tại khắp các chung cư của Capital House

“Đón Giáng sinh đối với tôi không còn xa lạ, bởi tôi cũng đã sống ở nhiều các khu chung cư, tuy nhiên Giáng sinh năm nay ở EcoLife Tây Hồ có nhiều nét mới mẻ với các hoạt động ý nghĩa và sáng tạo, và tôi cảm nhận được tinh thần gắn kết và nhiệt tình từ BQL tòa nhà.”

Đó là đánh giá của chị Đào Ngọc Trâm, một cư dân đang sinh sống tại khu chung cư EcoLife Tây Hồ.

Không khí Giáng sinh tại EcoLife Tây Hồ

Tương tự, anh Hồ Hải Hoàng, một cư dân EcoLife Capitol cũng chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên đón Giáng sinh ở EcoLife Capitol, hầu hết các cư dân đều rất hân hoan, không khí vui tươi lan tỏa khắp các tầng. Trên group hội cư dân, bà con chụp ảnh các tầng tổ chức đón Giang Sinh rất ấm cúng.”

Tại một khu chung cư khác là EcoHome, không khí Giáng sinh cũng diễn ra hết sức vui nhộn, ấm cúng và kết nối.

“Giáng sinh đã qua nhưng tôi ước gì hôm nay mới là ngày 22/12 để được nhìn thấy sự háo hức của các bạn nhỏ. Ở khắp các hành lang vang lên ca khúc Jingle bells, bọn trẻ ùa ra để được ông già Noel phát quà và được trò chuyện, vuốt bộ râu trắng của ông. Người lớn cũng thấy háo hức theo bọn trẻ qua những câu chuyện kể cho con mình nghe vào mỗi đêm nay đã trở thành hiện thực,” anh Đinh Chí Kiên, một cư dân EcoHome 1 chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Nga, cư dân EcoHome cũng phải thốt lên rằng: “Đây đúng là một đêm Giáng sinh đáng nhớ. Xin cảm ơn ông già Noel. Xin cảm ơn BQL tòa nhà!”

Bên cạnh đó, trên group các hội cư dân cũng tràn ngập những hình ảnh vui nhộn về hoạt động đón Giáng sinh tại các chung cư do Capital House đầu tư xây dựng. Nick-name Doan Thuy đã chia sẻ trên group: “Cảm ơn ông già Noel EcoHome 1, con em đã vui nhiều lắm ạ”, hay nick-name Hanson Pham (EcoHome) cũng viết: “Cảm ơn Ông già Noel đã tạo nhiều niềm vui cho các cháu”.

Như vậy, có thể thấy, xuyên suốt các khu chung cư do Capital House đầu tư xây dựng là một không khí đón Giáng sinh hết sức vui nhộn, toát lên là sự kết nối yêu thương đong đầy, để lại hương vị ngọt ngào, ấm cúng trong lòng mỗi cư dân. Tất cả mọi người đều hòa quyện trong tình yêu thương và kết nối với nhau.

Các cư dân nhí EcoLife Capitol hào hứng, thích thú khi xem các tiết mục trong Đêm nhạc Giáng sinh

Bên cạnh những cảm xúc, chia sẻ về một Giáng sinh vui vẻ, ấm cúng, các cư dân còn đánh giá cao môi trường sống ở các khu chung cư do Capital House đầu tư xây dựng, đồng thời cũng bày tỏ sự hài lòng về các BQL tòa nhà. 

“EcoLife Tây Hồ là một nơi đáng sống, tôi rất hài lòng khi đã lựa chọn nơi này. BQL tòa nhà rất nhiệt tình và trách nhiệm với cư dân, biết lắng nghe cư dân và hoàn thiện dịch vụ cần cung cấp,” chị Trâm nhận xét.

Chị Phạm Liên Hương, cư dân EcoHome 1 cũng bình luận: “Tôi thực sự hài lòng khi sinh sống ở đây. BQL tòa nhà là tập thể làm việc rất tận tình , chu đáo, chuyên nghiệp, đặc biệt là đội an ninh bảo vệ”.

Một cư dân EcoHome khác là chị Nga cũng đánh giá: “Kể từ khi chuyển về EcoHome sinh sống, tôi rất hài lòng với không gian sống ở đây. Đặc biệt là BQL tòa nhà là những con người làm việc hết mình, năng động và hết sức chu đáo”. 

Anh Hoàng cũng chia sẻ thêm: “Đây là lần đâu tiên tôi ở chung cư, lúc đầu cứ nghĩ về đây chắc nhà nào biết nhà ấy, nhưng sau một thời gian chuyển về ở EcoLife Capitol, tôi thấy cư dân ở đây rất thân thiện, sống tình cảm, hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. BQL tòa nhà cũng đã làm tốt nhiệm vụ của mình và họ cũng rất dễ gần”.  

Hình ảnh Giáng sinh tại các chung cư của Capital House:

Chương trình đón Giáng sinh ấm áp với sự đóng góp các tiết mục văn nghệ từ các con em cư dân EcoHome 2


 

Tại EcoHome 1, Giáng sinh không chỉ mang lại niềm vui cho các em nhỏ mà các phụ huynh và người cao tuổi cũng rất vui mừng đón nhận những mòn quà ý nghĩa từ Ông già Noel.

Các em nhỏ tại EcoLife Capitol cũng nhận được nhiều phần quà từ Ông già Noel

Ban quản lý tòa cùng BQT tòa nhà EcoLife Tây Hồ phối hợp tổ chức chương trình phát quà Noel cho các cháu nhỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *