Thư chúc Tết – Xuân Mậu Tuất 2018 của Chủ tịch HĐQT Capital House

Kính gửi Quý Khách hàng thân mến,

Thân gửi toàn thể anh chị em đồng nghiệp Tập đoàn Capital House,

Năm cũ Đinh Dậu 2017 sắp qua đi với nhiều thành tựu đáng nhớ của Tập đoàn Capital House, thể hiện từng bước vững chắc trong sứ mệnh Kiến Tạo Cuộc Sống Xanh qua việc xây dựng và bàn giao thành công cho cư dân các công trình EcoLife Tây Hồ, EcoLife Capitol và EcoHome Phúc Lợi, đặc biệt với 2 chứng chỉ Edge cho EcoLife Capitol và EcoHome Phúc Lợi do IFC (Tổ chức Tài chính Quốc tế) chứng nhận. Thành quả này thật đáng ghi nhận với sự tri ân tới toàn thể khách hàng yêu quý của Capital House cũng như sự đóng góp quý báu của toàn thể đội ngũ anh chị em nhân viên trong Tập đoàn.

Không một tổ chức và cá nhân nào hoàn hảo, Capital House cũng vậy, Năm 2017 chuẩn bị khép lại và đâu đó vẫn còn những tồn tại và thiếu sót của chúng ta cần tiếp tục được khắc phục và cải thiện hơn nữa. Với thiện chí không ngừng học hỏi và nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và anh chị em đồng nghiệp của toàn Tập đoàn để cải thiện và nâng cao chất lượng của sản phẩm và dịch vụ trong suốt thời gian qua, tôi mong muốn và hết sức động viên những việc làm có ý nghĩa này phải luôn được đặt vào tâm khảm của mỗi chúng ta trong thời gian tới.

Vào thời khắc này, khi năm mới Mậu Tuất 2018 đang đến rất gần, Capital House chúng ta chuẩn bị bước vào một năm mới với nhiều mục tiêu cần thực hiện, đặc biệt trong việc triển khai sâu và rộng hơn nữa cam kết của Tập đoàn đối với các giá trị Xanh được hiện thực trong tất cả các khâu từ Quy hoạch – Thiết kế, Quản lý dự án tích hợp, Quản lý thi công với công nghệ mới, Hệ thống giáo dục, cho tới Dịch vụ Quản lý tòa nhà với Phương châm xây dựng những cộng đồng xanh trong lòng các dự án mà Capital House tâm huyết và ấp ủ.

Để làm được điều ấy, không gì đơn giản hơn và ý nghĩa hơn, là chúng ta cần cùng nhau nỗ lực khẳng định và và đưa vào cuộc sống thường nhật, từ những việc làm nhỏ nhất, mang trong mình những giá trị cốt lõi “Trí – Tín – Đồng – Tâm – Kiên” kết hợp với các giá trị Xanh – thân thiện với môi trường mà chúng ta đã cùng nhau xây dựng và vun đắp trong suốt thời gian qua. Và những giá trị ấy mới đích thực gắn kết chúng ta với khách hàng yêu quý, cũng như cộng đồng xã hội rộng lớn hơn mà chúng ta là một phần không thể tách rời.

Một lần nữa, thay mặt cho Tập đoàn Capital House, tôi xin được gửi lời tri ân chân thành nhất tới tất cả quý khách hàng đã đồng hành cùng Capital House trong suốt thời gian qua, từ EcoHome 1, EcoHome 2 cho tới EcoLife Tây Hồ, EcoLife Capitol và EcoHome Phúc Lợi. Xin chúc quý vị đón năm mới 2018 cùng gia đình với thật nhiều sức khỏe,  hạnh phúc, may mắn và thành công.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể đội ngũ lãnh đạo và các anh chị em nhân viên thân yêu của Tập đoàn Capital House và chúc các bạn cùng gia đình đón năm mới Mậu Tuất 2018 sẽ đạt được nhiều thắng lợi lớn hơn nữa, hạnh phúc hơn nữa với một sức khỏe dồi dào.

Với lòng tri ân sâu sắc,

Chủ tịch HĐQT Capital House

Đỗ Đức Đạt   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *