Tưng bừng các hoạt động chào mừng Ngày 8/3 tại EcoHome 1 & EcoLife Tây Hồ

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban Quản lý Toà nhà đã phối hợp với Ban Quản trị cư dân tại các khu chung cư EcoHome và EcoLife Tây Hồ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, vui chơi sôi động và hấp dẫn nhằm tôn vinh một nửa thế giới và tạo sự gắn kết cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Tại EcoHome 1, Chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ đã diễn ra trong không khí hết sức vui vẻ và đầy hào hứng, với một chuỗi các hoạt động mang nhiều ý nghĩa, như: Bán hàng gây quỹ từ thiện, thi kéo co, giao lưu văn nghệ do chính các cư dân dàn dựng và biểu diễn…

Với hoạt động bán hàng gây quỹ từ thiện, các chị em đã mang đến những món ăn ngon, dân dã, thân quen với cuộc sống hàng ngày do chính tay các chị em nấu nướng và chế biến. Các gian hàng đã thu hút đông đảo thực khách ở mọi lứa tuổi đến thưởng thức và mua hàng.

Tiếp nối chương trình là cuộc thi kéo co với 04 đội đại diện cho 04 tòa của EcoHome 1, mỗi đội với quân số 10 người (05 nam và 05 nữ) tham gia kéo co trong 3 lượt tính điểm. Kết thúc cuộc thi, đội tòa E1 với chiến thuật khéo léo và thể lực vượt trội đã xuất sắc giành vị trí quán quân của cuộc thi.

Chương trình chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại EcoHome đã khép lại bằng chương trình giao lưu tiệc tối và biểu diễn văn nghệ đặc sắc của các cư dân với những tràng pháo tay cổ vũ, những tiếng cười vui vẻ và sảng khoái.

Cùng ngày tại EcoLife Tây Hồ, Công ty Quản lý Tòa nhà ECH cũng phối hợp với Ban Quản trị Tòa nhà tổ chức Cuộc thi Khéo tay Hay làm. Các món ăn truyền thống của Việt Nam được các nữ cư dân EcoLife Tây Hồ trình bày khéo léo, đẹp mắt đã tạo ấn tượng sâu sắc cho các thực khách, đặc biệt là các thực khách nhí. Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ của các chị em và các cháu nhỏ ở EcoLife Tây Hồ đã nhận được sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của khán giả, tạo nên không khí vô cùng vui tươi, ấm áp như một gia đình lớn.

Khép lại chương trình, thay mặt chủ đầu tư Capital House, Ban Quản lý tòa nhà ECH đã tặng những bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các chị em phụ nữ EcoHome và EcoLife Tây Hồ. Ban Quản lý cũng cho biết sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình và mong nhận được sự ủng hộ của các cư dân nhằm xây dựng một sự gắn kết, không gian sống lành mạnh, một nếp sống văn minh cho cộng đồng cư dân.

Chuỗi hình ảnh về các hoạt động chào mừng Ngày 8/3 tại EcoHome 1 và EcoLife Tây Hồ:


Với nhiều hoạt động thể thao, văn nghệ và hội chợ bán hàng trong mỗi dịp lễ tết giúp các cư dân EcoHome 1 có cơ hội giao lưu và gắn kết hơn.


Tại chung cư EcoLife Tây Hồ, các nữ cư dân được dịp trổ tài thể hiện những món ăn truyền thống, những tiết mục văn nghệ đa dạng và đặc sắc giúp buổi lễ kỷ niệm 8/3 vui vẻ và có ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *