Giải chạy Capital House “Vì Cuộc Sống Xanh”

Sáng 10/3 tại công viên Yên Sở, Hà Nội đã diễn ra Giải chạy “Vì Cuộc Sống Xanh” nhằm khởi động cho Chương trình Teambuilding 2018 của Tập đoàn Capital House. 

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo Capital House cũng như sự tham gia nhiệt tình của các thành viên thuộc 05 đội Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.   

Với thông điệp mang ý nghĩa nhân văn “Vì một cuộc sống xanh đẹp hơn”, Giải nhằm kêu gọi CBNV Capital House cùng nhau bảo vệ sức khỏe và môi trường sống, cổ vũ lối sống lành mạnh vì cộng đồng, hướng đến cuộc sống xanh – sạch – đẹp hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, các đội cũng đều mang đến những slogan giàu tính nhân văn, như “Cộng hưởng giá trị xanh” của Đội Thổ, “Xanh lan tỏa, Hỏa bứt phá” của Đội Hỏa, “Tỏa nụ cười xanh, thành công biển lớn” của Đội Thủy, hay “One team, one spirit” của Đội Mộc…   

Để bắt đầu giải chạy marathon 5km, Ban lãnh đạo Capital House và đại diện các đội Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đã cùng nhau trồng cây xanh tại Công viên Yên Sở, với mong muốn góp phần tạo ra những mảng không gian xanh và thoáng đãng cho cộng đồng cư dân Thủ đô Hà Nội.

Cuộc thi chạy với 100 thí sinh đến từ 05 đội, mỗi đội gồm 15 nam và 05 nữ chạy cự ly 05 km vòng quanh hồ Yên Sở đã diễn ra thành công sau những nỗ lực thi đấu hết mình của tất cả các vận động viên thuộc các đội. Kết quả cuối cùng của giải chạy, Đội Thủy giành giải Nhất, Mộc về Nhì và giải Ba thuộc về Hỏa.

Cùng thời điểm diễn ra cuộc thi chạy, trên sân cũng diễn ra cuộc thi kéo co hết sức gay cấn giữa các đội. Xét về thể lực, Đội Thủy phần nào thua kém Đội Hỏa nhưng với chiến thuật khôn ngoan, Thủy đã giành vị trí quán quân, vị trí thứ Nhì thuộc về Hỏa và giải Ba thuộc về Mộc.

Kết quả chung cuộc toàn giải (chạy marathon và kéo co), Đội Thủy với số điểm tuyệt đối (100 điểm) đã giành giải nhất, Đội Mộc giành giải nhì với 75 điểm và Đội Hỏa về thứ Ba.

Kết thúc chương trình là màn xếp hình logo ấn tượng và lớn nhất từ trước đến nay của Capital House. Thành viên các đội Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ được trang bị những bộ đồng phục phù hợp với màu sắc của mỗi đội lần lượt xếp thành hình logo của Tập đoàn Capital House và cùng nhau thả những quả bóng bay màu xanh biểu tượng cho sự sống và hòa bình tạo ra một hình tượng vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa.

Ông Nguyễn Minh Nguyên – PTGĐ Tập đoàn Capital House, Trưởng Ban tổ chức Teambuiding 2018 cho biết, BTC khởi động Chương trình Teambuiding 2018 bằng Giải chạy “Vì Cuộc sống Xanh” với mong muốn các thành viên Capital House chuẩn bị một sức khỏe tốt, một lối sống lành mạnh, một trí tuệ thăng hoa để cùng nhau bắt đầu một hành trình mới trong năm 2018.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, teambuilding cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của Tập đoàn Capital House khi mang lại những giá trị vô hình to lớn cho Tập đoàn, đó là sự gắn kết, những bài học kinh nghiệm và quan trọng nhất là giúp cho mỗi thành viên phát huy hết khả năng, sức sáng tạo của mình, từ đó tạo nên một khối thống nhất, đồng sức đồng lòng, giúp Capital House phát triển nhanh và bền vững.

Dưới đây là chuỗi hình ảnh tại Giải chạy Capital House “Vì Cuộc Sống Xanh”:


Đại diện BLĐ Capiatl House và thành viên các đội trồng cây xanh tại Công viên Yên Sở


Vận động viên các đội Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ chuẩn bị tinh thần và thể lực tốt nhất cho giải Chạy Vì Cuộc Sống Xanh do BTC Teambuiding Capital House tổ chức


Ông Nguyễn Minh Nguyên – PTGĐ, Trưởng BTC Teambuilding 2018  của Tập đoàn Capital House phát biểu trong Lễ khai mạc giải chạy Vì Cuộc Sống Xanh.

Những hình ảnh đẹp của các VĐV Capital House trong Giải Chạy Vì Cuộc Sống Xanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *