Đoàn khách CHLB Đức thăm và làm việc với Tập đoàn Capital House

Sáng 27/3 tại trụ sở Tập đoàn Capital House, Phó TGĐ Capital House Nguyễn Minh Nguyên đã tiếp đón và làm việc với đoàn khách CHLB Đức đến thăm quan công trình xanh EcoLife Capitol.

Buổi gặp gỡ nằm trong chuyến thăm và làm việc 04 ngày tại Việt Nam của các giáo sư và sinh viên Đại học Khoa học ứng dụng Stuttgart (CHLB Đức) do Tổ chức xã hội VSSE (Vietnam Sustainability Social Enterprise) làm cầu nối.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Minh Nguyên đã cảm ơn sự quan tâm của các giáo sư và sinh viên Đại học Stuttgart dành cho Capital House, đồng thời cũng giới thiệu, cập nhật tình hình hoạt động của Tập đoàn và chia sẻ về định hướng chiến lược phát triển của Tập đoàn.

Bên cạnh đó, ông Trịnh Tùng Bách – Giám đốc Ban Nghiên cứu & Phát triển cùng các cán bộ của Ban đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, những khó khăn trong việc áp dụng các tiêu chí xanh vào triển khai các dự án của Capital House, cũng như chia sẻ quan điểm về thị trường trong phát triển công trình xanh tại Việt Nam.  

Tại buổi gặp gỡ, Giáo sư Volkmar Bleicher đã đưa ra những lời khuyên hết sức bổ ích về phát triển công trình xanh cho Capital House liên quan đến các vấn đề như: Định hướng phát triển công trình bền vững; Các yếu tố tiện nghi cho người sử dụng bao gồm: Tiện nghi nhiệt (Điều hòa, thông gió tự nhiên), Tiện nghi ánh sáng (Hạn chế chói sáng); Kiểm soát vấn đề tiêu thụ năng lượng của công trình.  

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyên nhấn mạnh, Capital House cảm ơn và đánh giá rất cao sự quan tâm của Đại học Stuttgart và luôn sẵn sàng gặp gỡ, trao đổi về kiến trúc bền vững, kinh nghiệm thực tế trong phát triển công trình xanh của Capital House cũng như chia sẻ quan điểm về thị trường trong phát triển công trình xanh tại Việt Nam.  

Sau buổi làm việc tại Trụ sở chính Tập đoàn Capital House, đoàn khách đã đi thăm quan thực tế công trình xanh EcoLife Capitol.   

Một số hình ảnh trong buổi làm việc của đoàn khách CHLB Đức:

Ông Nguyễn Minh Nguyên – PTGĐ Capital House phát biểu chào mừng đoàn khách CHLB Đức đến thăm quan và làm việc tại Capital House


Bà Phương Trần Giám đốc Doanh nghiệp Xã hội bền vững Việt Nam VSSE phát biểu tại buổi làm việc

Các giáo sư và sinh viên Đại học Khoa học ứng dụng Stuttgart (CHLB Đức) thăm quan công trình xinh của Capital House tại EcoLife Capitol