Dự án EcoHome Phúc Lợi chuẩn bị cất nóc vào tháng 10

Hiện, khu đô thị này đã xây phần thô đến tầng 10 và dự kiến tháng 10 tới sẽ cất nóc toàn bộ dự án. 

Theo đại diện chủ đầu tư Capital House, với tiến độ hiện tại, trong quý I/2018, khách hàng sẽ nhận bàn giao căn hộ EcoHome Phúc Lợi.

Từ nay đến hết ngày 15/8, chủ đầu tư cũng dành nhiều ưu đãi cho khách mua nhà. Mỗi người mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi đều nhận một xe máy Vision trị giá 30 triệu đồng. Với những khách vay vốn qua ngân hàng Vietinbank và SHB, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà.

Bên cạnh đó, mỗi người mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi trong tháng 7 còn được tặng gói dịch vụ "Eco Service" trị giá 10 triệu đồng bao gồm 2 năm miễn phí quản lý dịch vụ và thẻ sử dụng bể bơi ngoài trời của dự án.

Ưu đãi này được đưa ra từ tháng 7, thu hút nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu thông tin từ hai đại lý phân phối là Đất xanh miền Bắc và Phú Tài Land.

Tổng quan dự án  EcoHome Phúc Lợi.

Tọa lạc tại quận Long Biên, EcoHome Phúc Lợi có diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Dự án mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, tiện ích đầy đủ như trường mẫu giáo, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ… Khu đô thị còn có không gian thiền và khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, EcoHome Phúc Lợi được vinh danh trong giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 – Vietnam Property Awards ở hạng mục "Căn hộ giá tốt nhất tại Hà Nội". Dự án được đánh giá cao vì có mức giá trung bình thấp nhưng vẫn có môi trường sống tốt cho cư dân nhờ đạt chứng chỉ xanh quốc tế và hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại. Giá trung bình mỗi căn hộ tại EcoHome Phúc Lợi chỉ 17,4 triệu đồng một m2.

Căn hộ mẫu tại dự án EcoHome Phúc Lợi. Liên hệ: Đại lý phân phối Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc (0942.68.91.91); Công ty CP Địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land) (0911.45.55.88).

"Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017 cùng với chứng chỉ xanh quốc tế EDGE là sự công nhận của giới nghiên cứu, đầu tư bất động sản về dự án EcoHome Phúc Lợi. Cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích hơn những số tiền bỏ ra", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *