EcoLife Capitol đã thi công xong tầng 34

Với sự tham gia các nhà thầu có uy tín, dự án “Tòa tháp xanh” Ecolife Capitol tạo nên bất ngờ về tiến độ thi công.

Dự án Ecolife Capitol được khởi công vào quý II/2015, sau hơn một năm thi công xây dựng, diện mạo dự án căn hộ hút khách nhất Hà Nội đã thay đổi nhanh chóng. Chủ đầu tư Capital House cam kết về chất lượng đồng thời đảm bảo tiến độ đúng so với kế hoạch.

Đối với cả hai tòa A1 và A2 dự án EcoLife Capitol, tiến độ thi công tính đến ngày 15/9/2016, đã thực hiện đổ bê tông xong sàn tầng 34 và đang chuẩn bị thi công lên tầng 35.

Dự kiến đến ngày 30/9/2016, dự án hoàn thành thi công tầng 36.

Ngày 21/5/2016, Capital House đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu EcoLife Capitol ngay tại địa chỉ dự án 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây, khách hàng có cơ hội trải nghiệm không gian đẳng cấp, tiện nghi, thông minh với đầy đủ nội thất được chủ đầu tư chọn lựa kỹ lưỡng và sắp xếp hợp lý, hiện đại, tinh tế. Khách hàng có thể liên hệ tới các đại lý phân phối chính thức để đặt lịch thăm quan và trải nghiệm.

Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, EcoLife Cpaitol nằm kề cận các công viên và hồ điều hòa lớn có diện tích 23ha và 16,6ha, với vị thế đất cao EcoLife Capitol được ví như “thành phố trên đồi” với tầm nhìn rộng và thông thoáng. Nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh và có mật độ dân cư thấp nhất trong khu vực, EcoLife Capitol được thiết kế trở thành một tòa tháp xanh hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và trang bị hệ thống quản lý thông minh đến từng căn hộ.

Capital House khẳng định, tiến độ thi công dự án EcoLife Capitol theo đúng cam kết với Quý khách hàng, dự án sẽ bàn giao căn hộ vào quý II/2017.