Genee Mầm non tham quan Bảo tàng lịch sử Quân đội

Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, các Genee Mầm non đã có một buổi sáng thăm quan bổ ích tại Bảo tàng Lịch sử Quân đội. Tại Bảo tàng, các bé được ngắm nhìn các mô hình máy bay, vũ khí, thiết bị quân sự,… đã từng được sử dụng trong các trận chiến lịch sử. Bên cạnh đó, các cô chú hướng dẫn viên tại Bảo tàng cũng dẫn dắt kể các câu chuyện đáng nhớ, các sự kiện quan trọng giúp các bé hiểu hơn về chiến tranh vệ quốc. Các Genee còn được biết thêm về cột cờ Hà Nội, cũng là một địa điểm giàu ý nghĩa văn hóa lịch sử nơi các em sinh ra và lớn lên.

Các Genee Mầm non đã thể hiện tốt ý thức kỷ luật, tự giác khi đi thăm quan Bảo tàng và gây ấn tượng tốt với các cán bộ nhân viên tại đây cũng như các du khách khác. Dù có thể chưa hiểu hết các thông tin nhưng chắc chắn những buổi thăm quan địa điểm lịch sử như thế này sẽ góp phần khơi dậy lòng tự hào dân tộc ở các bạn nhỏ.  

Trong thời gian tới, các Genee Mầm non sẽ tiếp tục được tham gia những buổi dã ngoại ý nghĩa và thú vị để hỗ trợ phát triển các kỹ năng toàn diện và hiểu hơn về cuộc sống đa dạng sắc màu.