Genesis khai giảng CLB STEP UP – cùng bé chuẩn bị kỹ năng vào lớp 1 đúng và đủ

Sáng thứ Bảy vừa qua, câu lạc bộ tiền Tiểu học STEP UP đã chính thức khai giảng với sự tham gia của những thành viên đầu tiên. Các bạn háo hức và sẵn sàng cho một ngày sinh hoạt câu lạc bộ nhiều hoạt động bổ ích.

Để khởi đầu ngày mới đầy năng lượng, đã có lớp Yoga dành riêng cho trẻ em. Lớp Trái đất Hội nhập cùng bé khám phá thế giới bằng tiếng Anh cùng thầy Samuel Miri. Còn tại các lớp Sao Thổ kỹ năng, Sao Kim sáng tạo, Sao Thuỷ ngôn ngữ, Sao Hoả vận động, Mặt Trời Tư duy; các em có cả một “dải Ngân hà” những điều kỳ thú để trải nghiệm. Đây là các lớp được xây dựng dựa trên chương trình học các môn như Toán học và phát triển tư duy, Ngôn ngữ, Kỹ năng sống, Nghệ thuật, Thể chất. Các nội dung này đã được tinh lọc, thiết kế để phù hợp với độ tuổi cũng như các yêu cầu kỹ năng, kiến thức cần có đúng và đủ với các em học sinh tiền Tiểu học.

Tuy là ngày đầu tiên, các thành viên của STEP UP dù còn bỡ ngỡ nhưng đã tham gia các hoạt động tích cực và hứng khởi. Một phần vì các hoạt động đa dạng, thú vị và một phần là do các thầy cô ân cần tạo tâm lý thoải mái.

Câu lạc bộ Tiền Tiểu học STEP UP của Genesis cung cấp cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1 hành trang vững chắc về tâm thế, kỹ năng và kiến thức để các bạn nhỏ tự tin chuyển cấp với tâm thế hạnh phúc.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
Để được tư vấn thông tin chi tiết, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 998811 hoặc hotline 0948 007080.