Genesis – Bố mẹ cùng Genee khám phá chủ đề sóng não (Brainwave) trong lớp học IPC

Lớp học IPC của Genee có nhiều hoạt động rất thú vị. Một trong những hoạt động quan trọng là buổi showcase kết thúc mỗi chủ đề nhằm tổng kết lại các kiến thức, trải nghiệm mà học sinh đã được học trước đó. Để hoạt động này phát huy đúng tính chất là một buổi “trình diễn”, tổng hợp kiến thức; các phụ huynh được khuyến khích tham gia để hiểu hơn về IPC từ đó biết cách hỗ trợ con trong học tập chương trình tích hợp đầy thử thách và hấp dẫn này.


Tuần vừa rồi, các bố mẹ cũng được mời đến để trải nghiệm tất cả các hoạt động học tập trong lớp IPC của Genee khối 1 và khối 2 ở chủ đề “Sóng não”. Thật thú vị khi thấy bố mẹ cùng các con ôn lại các kiến thức trên lớp. Thay vì những bài thuyết trình khô khan, bố mẹ đã được các Genee trực tiếp hướng dẫn tìm hiểu các vùng chức năng não bộ khác nhau thông qua các hoạt động tương tác thực tế theo chính cách các con học tập, như trò chơi vận động, thử thách ghi nhớ nhanh thông tin, chia sẻ cảm xúc cùng con, thí nghiệm cách tế bào kết nối trong não bộ mỗi khi học tập như thế nào.


Dù tiếp cận với một chủ đề “khó nhằn” nhưng bằng các hoạt động đơn giản, các phương pháp dạy học chú trọng thực hành sáng tạo, các thầy cô giáo của Genesis School đã dẫn dắt các bạn nhỏ khám phá các kiến thức theo cách phù hợp với lứa tuổi. Sau các bài học của chủ đề Sóng não, điều quan trọng là các Genee đã hiểu hơn về hoạt động của bộ não con người và những hoạt động giúp bộ não phát triển khỏe mạnh, cũng như rút ra được các bí quyết cơ bản nhất để có thể giúp mình học tập tốt.