Genesis – Câu lạc bộ Tiền Tiểu học STEP UP được triển khai với nhiều nội dung mới lạ

Câu lạc bộ (CLB) Tiền Tiểu học STEP UP đã trở thành một cái tên quen thuộc với rất nhiều phụ huynh tìm hiểu về ngôi trường Xanh Genesis. STEP UP cung cấp cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1 những hành trang vững chắc nhất về cả tâm thế, kỹ năng và kiến thức để các bạn nhỏ tự tin chuyển cấp.

Năm học này, Genesis triển khai CLB STEP UP sớm hơn so với mọi năm nhằm tạo điều kiện cho các bạn nhỏ có nhiều thời gian làm quen cho giai đoạn chuyển tiếp quan trọng trong hành trình học tập suốt đời của mình. Tháng 9/2022, CLB STEP UP sẽ chào đón những thành viên đầu tiên cùng học tập và trải nghiệm vào thứ Bảy hàng tuần.

Đặc biệt, ngoài những nội dung không thể thiếu trong các khóa STEP UP trước đây như Tiếng Việt, Tiếng Anh, Toán tư duy, Kỹ năng, Nghệ thuật, Thể thao…, CLB STEP UP năm nay còn đưa vào chương trình học những nội dung như STEM, Yoga để các bạn nhỏ được hòa mình vào môi trường tương tự các lớp Tiểu học tại Genesis.

Quý Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình CLB STEP UP tại: https://genesishanoi.edu.vn/chuong-trinh-step-up-2023/

☀️☀️☀️STEP UP 2023
🔸Đối tượng: Học sinh sinh từ 1/1/2017 đến ngày 31/12/2017
🔸Thời gian: 8:00 – 16:15 thứ Bảy hàng tuần
🔸Khai giảng: các lớp được mở liên tục kể từ ngày 24/9/2022
(*Khóa học kéo dài 32 tuần, Phụ huynh có thể lựa chọn cho con học trong thời gian ngắn hơn theo block 16 tuần.)
🔸Địa điểm: Trường Tiểu học Genesis – Đường Xuân Tảo – Khu đô thị Tây Hồ Tây – Tây Hồ
🔸Link đăng ký: https://forms.gle/SuyeWETRhxjJTyUN7

Để được tư vấn thông tin chi tiết, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 998811 hoặc hotline 0948 007080.