Ấn tượng học sinh GCA tương tác 100% tiếng Anh với người nước ngoài

Trẻ giao lưu tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Trong sự kiện Lễ hội mùa thu – Autumn Festival tổ chức vào ngày 8/9/2022 tại GCA EcoLife Capitol, ba mẹ và mọi người tại sự kiện đã ấn tượng với phần tương tác của các bạn nhỏ với giáo viên bản ngữ, thể hiện một nền tảng về ngôn ngữ thứ hai rất tốt của học sinh GCA.

Ấn tượng học sinh GCA tương tác 100% tiếng Anh với người nước ngoài

Tiếng Anh từ lâu đã là một ngôn ngữ chung của thế giới và các bạn nhỏ GCA EcoLife Capitol đã có nền tảng vững chắc ngôn ngữ thứ hai ngay từ khi còn rất bé qua chương trình SONG NGỮ mà GCA đã triển khai nhiều năm qua.
Trong sự kiện Lễ hội mùa thu, các bạn nhỏ đã mang đến cho ba mẹ và mọi người một hoạt động vô cùng thú vị đó là đóng vai các nhân vật đến từ nhiều quốc gia khác nhau và cùng tương tác với giáo viên bản ngữ bằng 100% tiếng Anh.
Ba mẹ có biết, chương trình giáo dục Song ngữ GCA là chương trình đầu tiên của hệ thống mầm non GCA khai thác và kích thích sự phát triển vượt bậc GIAI ĐOẠN VÀNG của trí tuệ và ngôn ngữ ở trẻ từ 1-6 tuổi. Các con sẽ được ươm mầm các tố chất tiềm năng qua chương trình Song ngữ. Các bạn được học một hoặc nhiều môn học mới qua ngoại ngữ hoặc học ngoại ngữ thông qua việc học các môn học có nội dung hoàn chỉnh.

————————
🌿 Với mục tiêu giúp các con phát triển tốt toàn diện các lĩnh vực để trở thành công dân toàn cầu, đặc biệt là ngôn ngữ tiếng Anh; GCA đã áp dụng các chương trình dạy học tiếng Anh tiên tiến trên thế giới. Một trong các chương trình GCA đang triển khai đó là SteamKID.
🌿 Đây là Chương trình giáo dục tích hợp giúp trẻ phát triển bản năng khám phá, giải quyết vấn đề, ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua 5 lĩnh vực Khoa học, Công Nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học.
🌿 Các con học tiếng Anh với SteamKID sẽ được chuẩn bị hành trang sẵn sàng tiến vào tương lai, trở thành công dân toàn cầu thế hệ mới với kiến thức tốt nhất, kỹ năng tốt nhất và sự tự tin tốt nhất.
🌿 Thế mạnh của chương trình là giúp các con phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Các con học ngoại ngữ một cách tự nhiên qua chủ đề, ngữ cảnh cụ thể. Khi các con thích thú với chủ đề được học, việc tiếp thu ngôn ngữ càng được thúc đẩy.
————————
—————————–