Lễ hội mùa thu – Sự kiện đáng đón chờ tại GCA

Lễ hội mùa thu GCA 2022

Lễ hội mùa thu – Sự kiện đáng đón chờ tại GCA. Một mùa trung thu nữa lại về trên mọi miền đất nước khiến các bạn nhỏ vô cùng hào hức chờ đón. Thấu hiểu mong muốn của các con, GCA tổ chức các trò chơi, hoạt động kết nối vui trung thu cho toàn thể các bạn nhỏ tại chung cư.

Lễ hội mùa thu GCA EcoLife 2022
Lễ hội mùa thu tại GCA EcoLife Capitol 2022
Lễ hội mùa thu tại GCA Ecohome
Lễ hội mùa thu tại GCA Ecohome

Lễ hội mùa thu – Sự kiện đáng đón chờ tại GCA

Lễ hội mùa thu là sự kiện thường niên của GCA luôn được đón chờ mỗi mùa trung thu đến. Sự kiện không chỉ tăng cường kĩ năng hoạt động tập thể và làm việc theo nhóm, giúp trẻ tự tin mà còn là cơ hội giúp trẻ được vui chơi, trải nghiệm, kết nối với bạn bè. Bên cạnh đó, giáo dục trẻ hiểu về văn hóa truyền thống và giữ gìn bản sắc dân tộc. Đặc biệt, giúp trẻ tăng cường kỹ năng tự tin giao tiếp tiếng Anh. Đây là sự kiện cũng nhằm tạo tâm thế hòa hứng đón chào năm học mới.

Năm nay, GCA mang đến một “mùa Trăng” ấn tượng với những góc trải nghiệm hấp dẫn như: Góc Vận động, góc Nghệ thuật sáng tạo, góc Kịch nghệ, góc ẩm thực chợ quê…Đặc biệt là màn biểu diễn của các bạn nhỏ GCA qua các tiết mục văn nghệ vui nhộn, đáng yêu.

Tại góc Vận động, các bạn nhỏ sẽ được tham gia các hoạt động như đi trong vòng, di chuyển gậy bằng chân, di chuyển bóng bằng chân, chuyển bóng không dùng tay… Một phần rất thú vị đó chính là phần trò chơi từ trung tâm Steamkid với các đồ chơi hiện đại: Xếp chồng đồng xu bằng nam châm, xây tòa tháp từ các vật liệu… Các bạn nhỏ có thể sẽ thích thú với hoạt động: Quạ đi tìm nước từ câu chuyện “The Thirsty crow”. Một hoạt động thú vị khác không kém chính là Bee bot tìm đường về nhà.

Bee bot tìm đường về nhà tại trung thu
Bee bot tìm đường về nhà tại trung thu

Tại góc nghệ thuật sáng tạo, các bạn nhỏ sẽ được thể hiện tài năng của mình với việc tạo ra những đồ trang trí, đồ chơi của lễ trung thu như: Làm tranh từ nguyên liệu thiên nhiên, đèn lồng, chong chóng, vòng nguyệt quế, làm kính vạn hoa, làm hộp thời tiết…

Làm tranh từ nguyên vật liệu thiên nhiên tại trung thu
Làm tranh từ nguyên vật liệu thiên nhiên tại trung thu
Làm kính vạn hoa tại trung thu
Làm kính vạn hoa tại trung thu

Tại góc kịch nghệ, các bạn nhỏ sẽ được thưởng thức các câu chuyện nổi tiếng qua sự thể hiện tài tình của các cô giáo ở hình thức đóng vai, kể chuyện.

Hình thức kể chuyện sáng tạo tại trung thu
Hình thức kể chuyện sáng tạo tại trung thu

Với mong muốn mang đến cho các bạn nhỏ một mùa trăng vui tươi và ý nghĩa, sự kiện “Lễ hội mùa thu” của GCA được chuẩn bị công phu, sáng tạo và phù hợp, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những giây phút tuyệt vời nhất.

Thông tin chương trình “Lễ hội mùa thu” – Trung Thu 2022 tại GCA EcoLife Capitol:
– Thời gian: 08h30 -10h30, ngày Thứ Năm (08/09/2022)
– Địa điểm: Sảnh trung tâm thương mại, chung cư EcoLife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Ba mẹ và các bạn nhỏ đừng quên đến tham dự chương trình để có được những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại GCA EcoLife Capitol.
Thông tin chương trình “Lễ hội mùa thu” – Trung Thu 2022 tại GCA Ecohome1,2,3:
– Thời gian: 16h30 -18h30, ngày Thứ Hai (05/9/2022)
– Địa điểm: Khu chức sân chung cư tòa E4, Ecohome 1, phố Kẻ Vẽ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ba mẹ có thể liên hệ các điểm trường để tìm hiểu hoặc đăng ký trải nghiệm môi trường học tập GCA tại đây nhé: https://bit.ly/tham-quan-gca

Xem thêm:

Trường mầm non GCA Ecohome 1

Trường mầm non GCA Ecohome 2

Trường mầm non GCA Ecohome 3

Trường mầm non GCA EcoLife Capitol

Hấp dẫn trải nghiệm môi trường học tập tại GCA EcoLife Capitol