Trung thu yêu thương – Genee cùng hành trình Học hỏi & Sẻ chia

Với mong muốn mang đến những điều ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn cũng như giúp các Genee hiểu rõ về giá trị Yêu thương – một trong 5 giá trị cốt lõi của Genesis, Nhà trường tổ chức Chuỗi hoạt động Trung thu yêu thương, với các hoạt động:
  • Học sinh làm các sản phẩm thủ công/ vẽ tranh/ đồ lưu niệm/ đồ ăn để bán gây quỹ mua quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp trung thu.
  • Học sinh làm thiệp – những món quà tinh thần để gửi đến những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
  • Cán bộ giáo viên, Phụ huynh, các cá nhân trong và ngoài trường cùng tham gia mua sản phẩm của học sinh nhằm quyên góp, gây quỹ để gửi tặng những món quà ý nghĩa đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà ý nghĩa của các thành viên cộng đồng Genesis sẽ được đại diện của Nhà trường (bao gồm cán bộ giáo viên và đại diện học sinh các lớp) cùng với Quỹ từ thiện Sống Xanh (Tập đoàn Capital House) gửi đến các bạn nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Chùa Thiên Hương trước thềm Trung thu.
Bên cạnh đó, các Genee cũng có cơ hội tham gia vào hàng loạt các hoạt động trải nghiệm nét đẹp truyền thống dân tộc với chuyến khám phá Hoàng thành Thăng Long hay Lễ hội “Trung thu của Lớp chúng mình” được tổ chức tại các lớp.