Hệ thống Trường mầm non GCA “Chạm ngõ” Quy Nhơn với tinh thần Kết nối Xanh,

Trường mầm non GCA EcoLife Riverside Quy Nhơn là dự án đầu tiên của Học viên Thủ Đô Xanh đánh dấu trên bản đồ phát triển trường học trên các tỉnh thành tại Việt Nam, đây cũng là dự án đầu tiên các công tác kết nối, giám sát, phối hợp được thực hiện trên nền tảng “online” giữa CTCP Đầu tư & Phát triển Giáo dục CapiEdu Việt Nam, CTCP Thương mại và Xây Dựng Công Nghệ Xanh (CNX), CTCP Quản lý Bất động sản Ecolife (ECL) giữa trong bối cảnh dịch bệnh Covid.

Ngay sau khi tình hình dịch bệnh ổn định, học sinh được quay trở lại trường học, tuần vừa qua, từ ngày 17/05/2022, GCA đã có chuyến công tác thực nghiệm, khẩn trương chuẩn bị cho việc đưa trường GCA EcoLife Riverside vào hoạt động, chào đón năm học mới 2022-2023 từ tháng 8 này. Bên cạnh công tác nghiệm thu cơ sở vật chất, tuyển dụng và giải quyết thủ tục hành chính, GCA đã nhận được sự chào đón nồng hậu và hỗ trợ của Ban Quản lý Tòa nhà EcoLife Riverside. Các bên đã cùng nhau tiến hành khảo sát các tiện ích để tích hợp các hoạt động giáo dục, đồng thời cùng nhau lên ý tưởng và xây dựng chương trình phối kết hợp hai bên, đem lại nhiều trải nghiệm, lợi ích và giá trị sử dụng cho cư dân tòa nhà.

[foogallery id=”12274″]

 

Đặc biệt, GCA đã kết hợp với ECL và Ban Kinh doanh tổ chức chương trình “Kết nối Xanh” nhằm lan tỏa những giá trị Xanh tuyệt vời của con người Capital House với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống Xanh”, tạo mối liên kết bền chặt trong khối dịch vụ, cùng thấu hiểu sản phẩm và khách hàng để cung cấp những dịch vụ có giá trị nhất tới cư dân. Bên khoảnh khắc ấm áp cùng nhâm nhi những trà và trò chuyện, nhiều chia sẻ, nhiều ý tưởng đã được vun đắp và chắp cánh.

Chuyến công tác đã diễn ra tốt đẹp, ngày cổng trường GCA EcoLife Riverside mở rộng đón các bé yêu đến trường đã rất gần. Hy vọng trong năm học tới đây, khi GCA EcoLife Riverside đi vào hoạt động, sẽ là trường học Xanh đầu tiên tại Quy Nhơn đáp ứng tốt nhất những nhu cầu giáo dục của cư dân tòa nhà và trong khu vực. Để những mầm Xanh yêu thương sẽ nảy mầm, vươn cao và lan tỏa màu Xanh giữa mảnh đất Quy Nhơn thân thương.