EcoLife Tây Hồ tri ân khách hàng: Chương trình bốc thăm trúng thưởng “Nhà đẹp Phú Quý – Xế sang Như ý”

Ngày 8/5/2022, lễ bốc thăm trúng thưởng “Nhà đẹp Phú quý – Xế sang Như ý” cho các khách hàng của dự án EcoLife Tây Hồ do Tập đoàn Capital House tổ chức đã thành công rực rỡ. Tại sự kiện, chủ nhân của 11 giải thưởng với tổng trị giá các giải lên đến hơn 1,1 tỷ đồng đã được tìm ra.

Đại diện Tập đoàn Capital House – chủ đầu tư EcoLife Tây Hồ lên trao giải thưởng cao nhất cho khách hàng may mắn nhất chương trình.

Theo đó, 30 khách hàng đã đăng ký mua đầu tiên kể từ thời điểm mở bán chính thức dự án EcoLife Tây Hồ được mời tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng diễn ra vào sáng 08/5/2022 tại Sảnh dự án EcoLife Tây Hồ, đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo cư dân dự án EcoLife Tây Hồ.

Tại sự kiện, những chủ nhân may mắn của các phần thưởng giá trị đã được tìm ra, bao gồm: 01 xe Ô tô Honda CRV; 02 tủ lạnh side by side Electrolux; 03 điều hoà Daikin; 05 máy lọc không khí Sharp với tổng giá trị lên tới hơn 1,1 tỷ đồng.

Trong đó, giải nhất xe ô tô Honda CRV trị giá 1 tỷ 23 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Võ Đức Nhã mua căn hộ A3104 của dự án EcoLife Tây Hồ.

Đại diện Tập đoàn Capital House, bà Lưu Thị Hòa – Giám đốc Marketing CHG HOMES (Công ty thành viên Capital House) phát biểu tại buổi lễ.

Cũng theo bà Lưu Thị Hòa – Giám đốc Marketing CHG HOMES (Công ty thành viên Capital House), đại diện chủ đầu tư phát biểu tại sự kiện, đến thời điểm kết thúc lễ tri ân, gần như toàn bộ số lượng căn hộ tại dự án đã có chủ. Kết quả bán hàng này đã cho thấy sức hút của EcoLife Tây Hồ đến từ những giá trị thật, những điểm nhấn về sản phẩm mà ít dự án có được.

Cùng EcoLife Tây Hồ nhìn lại những điểm nhấn tại Lễ bốc thăm may mắn:

Ông Võ Đức Nhã nhận giải nhất là ô tô Honda CRV trị giá 1 tỷ 23 triệu đồng.
Hai giải nhì được trao, mỗi giải là 01 tủ lạnh side by side Electrolux trị giá 25.9 triệu đồng.
Ba giải ba được trao, mỗi giải là 01 điều hòa Daikin trị giá hơn 14 triệu đồng.
5 giải khuyến khích được trao, mỗi giải là 01 máy lọc không khí Sharp trị giá 6,2 triệu đồng.

Được đầu tư bởi Tập đoàn Capital House, EcoLife Tây Hồ cao 33 tầng. Sở hữu tầm nhìn thoáng đãng ra hồ Tây, EcoLife Tây Hồ mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại. Mang triết lý thiết kế Xanh – Bền vững – Thân thiện môi trường, Ecolife Tây Hồ là sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc, thiên nhiên với những giá trị sống chuẩn mực giúp người ở cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống vẹn toàn và tổ ấm hoàn hảo.