Ngày Trái đất – Earth Day 2022: Lan tỏa giá trị sống xanh trong từng hoạt động

Được triển khai khẩn trương ngay sau khi Học sinh quay lại trường mới chỉ 15 ngày, các hoạt động trải nghiệm được xây dựng và phát triển đảm bảo truyền tải thông điệp Xanh đến từng học sinh.
No photo description available.
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Với nhịp điệu dân vũ sôi động, các chiến sĩ “nhí” đã sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Giáo sư Đào Hồng Quyên chủ nhiệm bộ môn chăm sóc sinh vật huyền bí tại Hogwarts hướng dẫn các Genee thực hiện nhiệm vụ khám phá sinh vật từng tồn tại trên Trái Đất và những điều bí mật mà chúng ta khó lòng nhìn thấy bằng mắt thường.
Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà
Đến từ vùng đất của người Madrigals, cô Mai Phương Encato giám sát nhiệm vụ gieo hạt trồng cây theo cách khác biệt. Chinh phục nhiệm vụ này, các Genee không chỉ gieo được hạt giống cho vụ mùa tiếp theo mà còn có có một lượng thực phẩm siêu ngon để thưởng thức ngay tại chỗ.
Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và ngoài trời
Không những thế, mật thư, thí nghiệm khoa học hay nhanh tay sản xuất công cụ xanh từ gốm và rác thải nhựa chẳng thể làm khó được các Genee.
Có thể là hình ảnh về 4 người, trẻ em, mọi người đang đứng và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 5 người, trẻ em, mọi người đang đứng, giày dép và ngoài trời
Đặc biệt, sân khấu chính đêm sự kiện chính là nơi các Genee được thể hiện khả năng sáng tạo, làm việc nhóm, cũng như bùng nổ khả năng trình diễn với kỹ năng catwalk và tạo dáng ấn tượng với những thiết kế thời trang tái chế. Điểm độc đáo của bộ sưu tập này chính là chất liệu đến từ thiên nhiên như lá cây, cánh hoa rơi trong sân trường hay những tờ báo cũ, chai lọ nhựa được hô biến từ ý tưởng của cả tập thể lớp.
Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và mọi người đang đứng
Rung chuông Vàng phiên bản “team-up” để kết nối mọi thành viên trong gia đình Genesis ở các khối lớp, cùng thảo luận và lựa chọn đáp án cuối cùng cho những câu hỏi về Trái đất. Ban tổ chức đã cần sử dụng đến câu hỏi phụ để tìm ra được đội chiến thắng. Và dù kết quả có như thế nào thì các bạn đã tích lũy thêm được nhiều kiến thức về Trái đất và môi trường.
Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em và mọi người đang đứng
Sân khấu của Hội trường Trái đất sau những phút lắng lại để cùng thưởng thức vở kịch bóng với đạo cụ 100% “handmade” và diễn viên “cây nhà lá vườn”. Đặc biệt, với sự biến hóa của ánh sáng, các Genee dường như đã chạm tay vào vũ trụ.
Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 5 người
Sự xuất hiện của mẹ Minh Hà – lớp 2A1 và mẹ Anh Trung – lớp 2A2 cùng câu chuyện Trái đất hay loại hình kể chuyện Nhật Bản Kamishibai đã kết thúc sự kiện, giúp các Genee có một giấc ngủ an lành sau một ngày hoạt động hết công suất.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có những bạn nhỏ lần đầu tiên xa nhà nhưng đã nhanh chóng thích nghi với các hoạt động học tập và sinh hoạt. Các hoạt động trải nghiệm, ăn uống, ngủ nghỉ, thể dục thể thao được các Genee thực hiện đúng và nghiêm túc theo lịch trình.
Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và trong nhà
Ngày Trái đất – Earth Day 2022 đã thực sự đem đến cho các học sinh Genesis những trải nghiệm thú vị, nâng cao khả năng tự lập, làm việc nhóm cũng như lan tỏa những giá trị sống Xanh đến mọi cá nhân thông từng hoạt động.