Genesis tổ chức Ngày Trái đất – Earth Day cho học sinh Tiểu học

Hệ thống Giáo dục Genesis được thành lập với sứ mệnh “Đào tạo Học sinh trở thành những công dân toàn cầu, phát triển nhận thức xã hội, trách nhiệm công dân và sự phát triển cá nhân nhằm đáp ứng được những thách thức hiện tại và tương lai. Xây dựng cộng đồng Genesis trở thành một hình mẫu lan tỏa lối sống Xanh, tích cực đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam và Thế giới”. Chính vì vậy, các hoạt động hướng đến môi trường và sự phát triển bền vững luôn được Nhà trường chú trọng tổ chức.

Ngày Trái đất – Earth Day diễn ra vào ngày 22/4 hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức và giá trị của môi trường tự nhiên của Trái Đất. Năm 2022, Ngày Trái đất tại Genesis sẽ được tổ chức theo một cách rất đặc biệt. Lần đầu tiên, học sinh Genesis được phép ở lại qua đêm tại ngôi trường thân yêu của mình để tham gia các hoạt động trải nghiệm, khám phá liên quan đến chủ đề môi trường và chinh phục thử thách TỰ LẬP, chương trình được các thầy cô chuẩn bị rất công phu. Đây cũng chính là món quà đặc biệt Nhà trường muốn dành tặng cho các con nhân dịp học sinh được quay trở lại trường học sau thời gian dài học online vì dịch Covid-19.

Chương trình chi tiết:

  • Thời gian: Từ 16h30 thứ Sáu, ngày 22/4/2022 đến 9h00 thứ Bảy, ngày 23/4/2022
  • Địa điểm: Trường Tiểu học Khởi Nguyên – Genesis school
Để tham gia chương trình các Genee cần chuẩn bị sẵn tinh thần, kiến thức, kỹ năng và sự sáng tạo để:
  • Chinh phục thử thách TỰ LẬP: các Genee sẽ ở trường từ 8h00 sáng 22/04 đến 9h00 sáng 23/04.
  • Khám phá Thực tế tăng cường/thực tế ảo (AV/ AR) và câu chuyện Trái đất.
  • Bùng nổ trong Góc sáng tạo với lá cây và đồ tái chế.
  • Đập Pinata gieo hạt trồng cây.
  • Tìm hiểu Khoa học kỳ thú với các vấn đề môi trường.
  • Thử tài khéo léo cùng hoạt động Nặn gốm.
Bên cạnh đó, các Genee cũng có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu thời trang tái chế và trở thành người chiến thắng thử thách “Bạn biết gì về Trái đất?”
Ngày Trái Đất – Earth Day còn có điều gì đặc biệt? Tất cả sẽ được bật mí vào ngày 22/4/2022 tới đây.