Genesis vinh danh những chủ nhân đầu tiên của Học bổng Tương lai Xanh

Hệ thống Giáo dục Genesis đã tổ chức Lễ Vinh danh và trao Học bổng Tương lai Xanh cho những học sinh đầu tiên đạt được học bổng trong chương trình. Sự kiện có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo Hệ thống Giáo dục Genesis, đại diện các trường Mầm non có học sinh đạt học bổng cùng các bậc phụ huynh và học sinh.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà
Chương trình HỌC BỔNG TƯƠNG LAI XANH được tổ chức nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những học sinh xuất sắc trên hành trình học tập và phát triển tài năng của các em. Thông qua chương trình, các học sinh xuất sắc có cơ hội được nhận những suất học bổng với tổng giá trị lên tới gần 9 tỷ đồng với các mức từ 50%, 80% đến 100% học phí cho toàn bộ cấp Tiểu học.
Bắt đầu triển khai chương trình từ 12/2/2022, trải qua 2 vòng thi của đợt xét tuyển, Genesis đã tìm được những nhân tố vàng đầu tiên để trao tặng các suất học bổng giá trị. Đây chính là món quà để khích lệ nỗ lực của học sinh cũng như bày tỏ mong muốn của Nhà trường trong việc đồng hành bồi dưỡng những nhân tài – những mầm non tương lai của đất nước.
Xin được chúc mừng những học sinh đã đạt được những suất học bổng đầu tiên của Học bổng Tương lai Xanh:
  • Bạn Phạm Nhật Minh – Học bổng 50% – Hệ Hội nhập

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng và trong nhà

  • Bạn Đỗ Thu Phương – Học bổng 80% – Hệ Song ngữ.

May be an image of 2 people and people standing

  • Bạn Nguyễn Ngân Quỳnh – Học bổng 80% – Hệ Song ngữ

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'GENESIS SCHOOL Học Bổng lai Xanh Tương GREEN FUTURE SCHOLARSHIP ITARI SARIS sek O 0 Û ('

Có thể thấy Học bổng Tương lai Xanh đã mang đến cho các bạn học sinh một sân chơi trí tuệ thú vị, nơi các bạn được thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng và cả cá tính của bản thân. Học bổng Tương lai Xanh vẫn tiếp tục tìm kiếm những học sinh tài năng với các đợt xét tuyển kéo dài đến tháng 4/2022.
Quý Phụ huynh quan tâm đến chương trình Học bổng Tương lai Xanh có thể đăng ký TẠI ĐÂY.