CLB HAPPY READING GIAI ĐOẠN 3 – RỤC RỊCH CHẶNG ĐƯỜNG MỚI

Giai đoạn 3 sẽ bắt đầu từ tháng 3/2022 này với sự tham gia của 3 “Người Thầy Bên Con”, luôn đồng hành cùng con trong những giai đoạn đầu đời: Cha mẹ – người thầy tại gia đình; Thầy cô – người thầy ở trường học và Sách.
Và tối hôm qua, để chuẩn bị cho các hoạt động của “CLB Happy Reading – Người Thầy Bên Con” diễn ra một cách trơn tru và hiệu quả. Ban điều hành CLB đã có một buổi gặp gỡ, trao đổi để cùng nhau đồng kiến tạo nên hoạt động của CLB trong thời gian tới.
Nhiều nội dung đã được đưa ra để làm rõ và thống nhất: trong đó đặc biệt là mục tiêu CLB, lộ trình diễn ra các hoạt động trong thời gian tới, cách thức vận hành, đọc sách của CLB, cách thức tương tác và kết nối giữa các thành viên trong CLB với nhau.
Dù vẫn còn một số nội dung chưa được cụ thể nhưng trên hết các thầy cô và cha mẹ đã đặt cho BTC rất nhiều câu hỏi, đó là một dấu hiệu thực sự đáng mừng vì tất cả chúng ta đang rất tò mò, rất muốn được đồng hành cùng nhau, cùng đọc sách với nhau và quan trọng hơn hết là mong muốn xây dựng cho con thói quen đọc sách, yêu sách và gieo mầm những nhân cách tốt.
GCA tin rằng với tinh thần “Đồng kiến tạo” hay “Go Green Together” như chủ đề năm học 2021-2022 và đặc biệt là tinh thần khát khao tò mò như những em bé mới đọc sách của các “Người thầy bên con” tối qua thì chắc chắn CLB chúng ta sẽ bước đi vững vàng, chắc chắn trong thời gian tới.
Hãy cùng chờ đón buổi Khời hành chặng 1 giai đoạn 3 CLB Happy Reading – Người Thầy Bên Con lúc 19h45 tối thứ 7 ngày 12/03/2022 và cùng tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng con và những cuốn sách cha mẹ nhé.